หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ก่อนชำระค่าโทรรายเดือนตรวจเช็ครายการด้วยนะคะ
กระทู้ข่าว
โทรศัพท์มือถือ
โปร 149 บาท ค่ะ 2G ธรรมดาๆ โทรฟรี 200 นาที ค่าโทรเรียกเก็บมา 820 บาท เงิบค่ะคุณ โทร.เข้า call center เพื่อถามรายละเอียด นางบอกเราต้องเข้าไปเช็คเองทาง e-service ถ้าเป็นตาสียายมา จะทำยังไง ดิชั้นก็เลยต้องเข้าไปเช็คค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ต้องทำยังไงครับ
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6707564
ติดต่อ Call Center AIS ไม่ได้ค่ะ
จะติดต่อสอบถามข้อมูลบางอย่างกับ Call Center แต่ว่าติดต่อไม่ได้ แจ้งว่ามียอดเกินวงเงินอยู่ ให้ชำระก่อนถึงจะสามารถใช้บริการได้ เลยลองมาเช็คที่ e-service ก็ไม่มีค่าค้างชำระ มาเช็คที่ *121# ดู ก็เ
หัวแมวส้ม เหมียวๆหง่าว
AIS e-service ????
- ผมเข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน 2 เดือน ผ่าน e-service และชำระด้วยบัตรเครดิต Citibank ทำรายการเรียบร้อยแล้ว transaction ก็สำเร็จ แต่ไม่มี sms payment confirm ก็เลยเข้าไปเช็ค ใน e-service อีกรอบ ผลออกม
cocoaroom
SET50 Insights: 🔍ส่องทิศทาง S50Z25 ผ่านเลนส์ Data&AI | 1 ธ.ค. 68
🔥🔥 ข่าวดีเพียบ! หนุน SET ไปต่อ แต่ระวัง "ท่าหากิน" ของเจ้ามือ ***วันนี้กิจกรรม TFEX Premier Leauge เปิดตัวเต็มรูปแบบวันแรก !! เพื่อการสะสมแต้มที่มีประสิทธิภาพที่สุด ทุกท่านห้ามพลาดนะครับ ⸻
สมาชิกหมายเลข 5328979
ทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้?
ผมได้ติดต่อ AIS call center ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง (ถามทีก็ขอไปเช็คที) ถามเรื่องโอน Point จาก AIS Fiber ชื่อเดียวกัน แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้ ทั้ง
Preetz
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
DTAC 3G แถวเครือสหพัฒน์ ชลบุรีสัญญาณไม่ดีเลย
ทำไมสัญญาณ dtac 3G ที่เครือสหพัฒน์ ชลบุรีไม่ดีเลย เล่นเน็ต ดาวโหลด หรือว่าอัพโหลด ทำได้ช้ามากๆ เป็นแบบนี้มานานมากแล้ว ไม่ใช่เป็นช่วงที่กำลังปรับปรุงสัญญาณ แจ้งไปทาง call center เมื่อวันที่ 23/04 ให้ปร
mc23th
งง วิธีชำระรายเดือน AIS แบบหักบัญชีกสิกรไทย ผ่าน E-service ต้องทำยังไง
ถามผู้รู้หน่อยค่ะ ปกติเราชำระเงินแบบหักบัตร แต่บัตรหมดอายุ ไม่สะดวกไปทำใหม่ เลยพยายามลองวิธีชำระแบบหักบัญชีธนาคารกสิกรไทยแทน แต่ปรากฎว่าไม่สำเร็จ พยายามหาข้อมูลในเน็ตก็ไม่มีบอกเลย ไม่ทราบว่าเราทำผิดข
เด็กหญิงไร้เดียงสา
เตือนภัยชำระบัตรธนาคาร
เนื่องด้วย เมื่อเดือนที่แล้วผมทำการชำระเงินในบัตรธนาคารแห่งหนึ่ง KTC ผ่าน Application ตอนนั้นแอปก็บอกว่ายอดชำระแค่นี้ ผมก็ชำระเต็มจำนวน พอมาเดือนนี้มียอดเรียกเก็บเพิ่มอีก เป็น "ค่าดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 9107400
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ก่อนชำระค่าโทรรายเดือนตรวจเช็ครายการด้วยนะคะ