ไปใช้บริการโออิชิราเมนสาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์มาครับ
เวลาบ่ายสองกว่า
อาหารสั่งไปก็ข้าวปลาแซลมอนทอด ข้าวหมูแกงกะหรี่ สลัดไข่กุ้ง ไก่คาราเกะ เกี๊ยวซ่าครับ
อาหารช้าฝุดๆครับ ผมสังเกตเลยว่าโต๊ะที่เข้ามาทีหลังผมได้ก่อนผมอีก
ลักษณะนี่คือพอผมท้วงเมนูไปนี่รีบทำเลย คือรู้เลยว่าลืมแน่ๆ
แต่อาหารคุณภาพโอเคครับ แต่นานมากกกกกกกก ผมสั่งออเดอร์ไปตอน 14.18 กว่าจะได้ครบก็ 14.50 กว่าๆ
ไก่คาราเกะนี่ท้วงนานมาก ผมว่ามันไม่น่าจะทอดนานขนาดคนหายไป 30-40% ของร้านนะ
เรื่องแรกจบไปก่อน...
แต่เรื่องที่เคืองมากกว่าคือ
ทอปปิ้งครับ
ผมสั่งกุ้งเทมปุระเพิ่มกะหมูทอดชิ้นนึง
เบ็ดเสร็จบิลรวมผมจะราคาที่ 550 ถ้าลด 50% ก็จะตกที่ราวๆ 275 บาท
แต่ตอนไปจ่ายเงินผมต้องจ่ายที่ 303 บาทครับ
ผมก็งง สุดท้ายได้ใจความว่า ทอปปิ้งไม่ลด!!!
แหมมมม คือใจถึงขาดทุนไปขนาดนี้ แต่มายกเว้นทอปปิ้ง โอเคๆ ไม่ลดไม่ว่า
แต่คุณไม่มีการบรีฟพนักงานเหรอครับ
ว่าอะไรลด อะไรไม่ลด เพราะพนักงานไม่ได้แจ้งเลย
พอผมเขียนใบคอมเพลนเสร็จ ก็มีคนที่น่าจะเป็นระดับ ผจก บอกว่า ขอโทษด้วย เป็นที่ระบบ
"พนักงานไม่ทราบเรื่อง" !!!????
คือแบบ.....ผมจะโทษใครได้ละ
ถามว่า 29 บาท ผมเอาไปทำไรได้อีกเยอะนะ อย่างน้อยมันต่อชีวิตผมได้อีกมื้อเลย และถ้ามันไม่ลด ผมก็จะไม่สั่ง ผมก็จะประหยัดไปราวๆ 60 บาท
สำหรับคนบางกลุ่มมันมีค่านะครับ
ผมสามารถเติมน้ำมันมอไซค์ได้ครึ่งถังเลยนะ -*-
ก็ขอบ่นแค่นี้ละกัน คือเคืองอ่ะ
สำหรับใครที่จะมาว่าว่าผมไม่เป็นพนักงานผมไม่รู้หรอก(แค่ดักไว้นะ)
ผมจะบอกว่า ผมเป็น พนง ร้านกาแฟที่พึ่งจัดโปรลด 50 % ไปนั่นแหละครับ
เหนื่อยผมก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่เรื่องสิทธิของลูกค้า รายละเอียดการลด มันเป็นหน้าที่ พนง ที่ต้องทราบและแจ้งลูกค้านะครับ เช่นถ้าอันไหนไม่ลด พนง ควรจะแจ้งให้ทราบก่อน
ปล
อาหารคุณภาพเท่าตอนปกติครับ ใครไปทานถ้าไม่ซีเรียสเรื่องช้า หายห่วงเรื่องรสชาติและปริมาณได้ครับ ผมนี่จุกเลย แฮ่ๆ
Oishi Ramen ไปใช้บริการมาครับ ถ้าจะลดอย่างนี้ แจ้งไว้ก็ดีนะครับ...
เวลาบ่ายสองกว่า
อาหารสั่งไปก็ข้าวปลาแซลมอนทอด ข้าวหมูแกงกะหรี่ สลัดไข่กุ้ง ไก่คาราเกะ เกี๊ยวซ่าครับ
อาหารช้าฝุดๆครับ ผมสังเกตเลยว่าโต๊ะที่เข้ามาทีหลังผมได้ก่อนผมอีก
ลักษณะนี่คือพอผมท้วงเมนูไปนี่รีบทำเลย คือรู้เลยว่าลืมแน่ๆ
แต่อาหารคุณภาพโอเคครับ แต่นานมากกกกกกกก ผมสั่งออเดอร์ไปตอน 14.18 กว่าจะได้ครบก็ 14.50 กว่าๆ
ไก่คาราเกะนี่ท้วงนานมาก ผมว่ามันไม่น่าจะทอดนานขนาดคนหายไป 30-40% ของร้านนะ
เรื่องแรกจบไปก่อน...
แต่เรื่องที่เคืองมากกว่าคือ
ทอปปิ้งครับ
ผมสั่งกุ้งเทมปุระเพิ่มกะหมูทอดชิ้นนึง
เบ็ดเสร็จบิลรวมผมจะราคาที่ 550 ถ้าลด 50% ก็จะตกที่ราวๆ 275 บาท
แต่ตอนไปจ่ายเงินผมต้องจ่ายที่ 303 บาทครับ
ผมก็งง สุดท้ายได้ใจความว่า ทอปปิ้งไม่ลด!!!
แหมมมม คือใจถึงขาดทุนไปขนาดนี้ แต่มายกเว้นทอปปิ้ง โอเคๆ ไม่ลดไม่ว่า
แต่คุณไม่มีการบรีฟพนักงานเหรอครับ
ว่าอะไรลด อะไรไม่ลด เพราะพนักงานไม่ได้แจ้งเลย
พอผมเขียนใบคอมเพลนเสร็จ ก็มีคนที่น่าจะเป็นระดับ ผจก บอกว่า ขอโทษด้วย เป็นที่ระบบ
"พนักงานไม่ทราบเรื่อง" !!!????
คือแบบ.....ผมจะโทษใครได้ละ
ถามว่า 29 บาท ผมเอาไปทำไรได้อีกเยอะนะ อย่างน้อยมันต่อชีวิตผมได้อีกมื้อเลย และถ้ามันไม่ลด ผมก็จะไม่สั่ง ผมก็จะประหยัดไปราวๆ 60 บาท
สำหรับคนบางกลุ่มมันมีค่านะครับ
ผมสามารถเติมน้ำมันมอไซค์ได้ครึ่งถังเลยนะ -*-
ก็ขอบ่นแค่นี้ละกัน คือเคืองอ่ะ
สำหรับใครที่จะมาว่าว่าผมไม่เป็นพนักงานผมไม่รู้หรอก(แค่ดักไว้นะ)
ผมจะบอกว่า ผมเป็น พนง ร้านกาแฟที่พึ่งจัดโปรลด 50 % ไปนั่นแหละครับ
เหนื่อยผมก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่เรื่องสิทธิของลูกค้า รายละเอียดการลด มันเป็นหน้าที่ พนง ที่ต้องทราบและแจ้งลูกค้านะครับ เช่นถ้าอันไหนไม่ลด พนง ควรจะแจ้งให้ทราบก่อน
ปล
อาหารคุณภาพเท่าตอนปกติครับ ใครไปทานถ้าไม่ซีเรียสเรื่องช้า หายห่วงเรื่องรสชาติและปริมาณได้ครับ ผมนี่จุกเลย แฮ่ๆ