วันนี้ไปเปิดเบอร์ใหม่พร้อมซื้อเครื่องใหม่ HTC desire 816 ที่เดอะมอลบางแคมา พนักงานไม่ทราบว่าหูตึงหรือแกล้งทำเป็นไม่รู้หรือเปล่าครับ ผมต้องการสมัคร โปร HTC special 499 เพราะมันจ่าย3เดือนได้ใช้6 เดือน พอบอกเสร็จพนักงานก็ยื่นใบสัญญามาให้เซ็น เราก็เห็น พนง เขียนรายละเอียดว่า 499โทร 250นาที 3G 1gbก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอกลับมาบ้านนั่งเช็คเครื่องเช็คอะไร ลองเช็คโปรดีกว่า *103# ปรากฎว่าเป็นโปร Smart phone 499 -*- ซึ่งเป็นโปรที่ต้องจ่ายล่วงหน้าสามเดือน และเดือนที่ 4 5 6 จะมีบิลเก็บเงินเต็มจำนวนมาให้เราไปจ่าย ผมจำได้แม่นเพราะรู้ว่า พนง ของดีแทคเองก็คงไม่รู้โปรของตัวเองแน่นอนว่ามีอะไรบ้าง บางทีต้องแนะนำพนักงานเสียเอง ผมจึงย้ำ ตั้งแต่ให้เลือกเบอร์ ว่าเอา HTC special ตั้งแต่ พนง ตรวจสอบสิทธิ์ยิ่งอยู่นาน... ว่าเอา HTC special 499 จนไปถึง พนง นำเครื่องมาให้ตรวจสอบพร้อมทำสัญญา ว่าเอา HTC special 499 สรุปผมย้ำไปเกือบทุกคน โดยเฉพาะคนเอาเครื่องมาให้พร้อมเปิดโปร แต่ก็ยังฟังหูซ้ายทะลุหูขวา พรุ่งนี้จะไปติดต่อดำเนินการอีกครั้ง
พนง ดีแทค เดอะมอล บางแค