คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
http://www.thaiair.com/plan-your-trip/before-you-fly/th/how-to-pay.htm
วิธีการจ่ายเงิน
เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ เคาร์เตอร์เซอร์วิส
*สามารถใช้ในประเทศไทย*
สามารถทำได้ในเส้นทางภายในประเทศ และการทำการสำรองที่นั่งก่อนออกเดินทาง 2 วัน
การชำระเงินจะต้องสำเร็จก่อนการเดินทาง 2 วัน และ ต้องทำภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการจอง
การชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม จะต้องใช้บัตรที่เป็นของธนาคารเดียวกันกับตู้เอทีเอ็ม
ต้องใช้ โค๊ดในการที่จะนำไปจ่ายเงินที่ เอทีเอ็ม หรือ เคาร์เตอร์เซอร์วิสซึ่งโค๊ดจะสามารถหาได้จาก
"ตรวจสอบการจอง" ในหน้า TG โฮมเพจหลังจากการจองสำเร็จซึ่งจะแสดงอย่างช้าที่สุดประมาณ 30 นาที (ตามตัวอย่างข้างล่าง)
บน SMS ถ้าผู้โดยสารได้ให้เบอร์โทรศัพท์มือถือไว้
สอบถามจาก ศูนย์บริการส่วนกลาง 02-3561111 หรือ สำนักงานการบินไทย
* ในกรณีที่มีผู้โดยสารผู้ใหญ่และเด็ก / เด็กอ่อน ใน Record เดียวกัน ระบบจะไม่สามารถให้ โค๊ด ได้ทันที ผู้โดยสารจะต้องติดต่อการบินไทยเพื่อรับโค๊ด
วิธีการจ่ายเงิน
เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ เคาร์เตอร์เซอร์วิส
*สามารถใช้ในประเทศไทย*
สามารถทำได้ในเส้นทางภายในประเทศ และการทำการสำรองที่นั่งก่อนออกเดินทาง 2 วัน
การชำระเงินจะต้องสำเร็จก่อนการเดินทาง 2 วัน และ ต้องทำภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการจอง
การชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม จะต้องใช้บัตรที่เป็นของธนาคารเดียวกันกับตู้เอทีเอ็ม
ต้องใช้ โค๊ดในการที่จะนำไปจ่ายเงินที่ เอทีเอ็ม หรือ เคาร์เตอร์เซอร์วิสซึ่งโค๊ดจะสามารถหาได้จาก
"ตรวจสอบการจอง" ในหน้า TG โฮมเพจหลังจากการจองสำเร็จซึ่งจะแสดงอย่างช้าที่สุดประมาณ 30 นาที (ตามตัวอย่างข้างล่าง)
บน SMS ถ้าผู้โดยสารได้ให้เบอร์โทรศัพท์มือถือไว้
สอบถามจาก ศูนย์บริการส่วนกลาง 02-3561111 หรือ สำนักงานการบินไทย
* ในกรณีที่มีผู้โดยสารผู้ใหญ่และเด็ก / เด็กอ่อน ใน Record เดียวกัน ระบบจะไม่สามารถให้ โค๊ด ได้ทันที ผู้โดยสารจะต้องติดต่อการบินไทยเพื่อรับโค๊ด
แสดงความคิดเห็น
ค่าโดยสารการบินไทยที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ต้องจ่ายภายในกี่ ชม. คะ
แต่ตอนนี้หน้าเว็บเข้าไม่ได้ซะงั้น