ซื้อเครื่อง Samsung Tab S 8.4 มา วันที่ 10/07/2014
ใช้งาน 2 วัน ขอบบวมออกเอง ผิดที่ผมเอง ไม่รีบไปเคลมภายใน 7 วัน
หลังจาก ขอบบวม ผมเผลอทำเครื่องถไหลไปโดนของ เป็นรอยง่ายมาก เลยคิดว่าคงเปลี่ยนไม่ได้แน่ๆ
(ภาพนี้เป็น ณ วันที่ 29/07/2014 หลังจากเข้าศูนย์ไปแล้วหลายที่ มีการใช้มือกดเข้าขอบไปแล้วบ้าง)
เริ่มแรก ไปที่ TRUE SHOP เซนทรัลปิ่นเกล้า ถามว่าเกิน 7 วัน หรือยัง ถ้าเกินแล้วให้ติดต่อที่ศูนย์ samsung ได้เลย
ก็เลยไปสอบถามศูนย์ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า บอกเป็นที่บอดี้ผิดรูป ส่งซ่อม 5 วัน คิดว่าทิ้งเครื่องไว้นานไป เพราะเป็นเครื่องหลัก
พนักงานแนะนำ ถ้าอยากได้เร็วให้ไปเข้าศูนย์ที่สีลม จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้
วันนี้เลยไปศูนย์ Samsung สีลมมา ว่าจะไปซ่อมขอบ ได้รับคำตอบว่า ตัว Body มีใช้จ่ายต่างหาก ราคา 1,300
ยังมีประกัน 1 ปีอยู่ แต่พนักงานบอกว่า ไม่รับประกันที่เป็นตัวบอดี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ราคา 1,300
เสียความรู้สึกมากๆ มีประกันเหมือน ไม่มีประกัน
แค่เตือน ไว้ครับ ลองเครื่องเยอะๆ ภายใน 7วัน ถ้ามีปัญหารีบไปเปลี่ยนครับ
ไม่งั้นจะโดนคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเหมือนผม
โมษณา ซะ พรีเมี่ยม แต่ 2 วัน ขอบบวมเองได้ ลาหละ samsung
ปัญหา Samsung Galaxy Tab S 8.4 ขอบบวม (มีประกัน เหมือนไม่มีประกัน)
ใช้งาน 2 วัน ขอบบวมออกเอง ผิดที่ผมเอง ไม่รีบไปเคลมภายใน 7 วัน
หลังจาก ขอบบวม ผมเผลอทำเครื่องถไหลไปโดนของ เป็นรอยง่ายมาก เลยคิดว่าคงเปลี่ยนไม่ได้แน่ๆ
(ภาพนี้เป็น ณ วันที่ 29/07/2014 หลังจากเข้าศูนย์ไปแล้วหลายที่ มีการใช้มือกดเข้าขอบไปแล้วบ้าง)
เริ่มแรก ไปที่ TRUE SHOP เซนทรัลปิ่นเกล้า ถามว่าเกิน 7 วัน หรือยัง ถ้าเกินแล้วให้ติดต่อที่ศูนย์ samsung ได้เลย
ก็เลยไปสอบถามศูนย์ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า บอกเป็นที่บอดี้ผิดรูป ส่งซ่อม 5 วัน คิดว่าทิ้งเครื่องไว้นานไป เพราะเป็นเครื่องหลัก
พนักงานแนะนำ ถ้าอยากได้เร็วให้ไปเข้าศูนย์ที่สีลม จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้
วันนี้เลยไปศูนย์ Samsung สีลมมา ว่าจะไปซ่อมขอบ ได้รับคำตอบว่า ตัว Body มีใช้จ่ายต่างหาก ราคา 1,300
ยังมีประกัน 1 ปีอยู่ แต่พนักงานบอกว่า ไม่รับประกันที่เป็นตัวบอดี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ราคา 1,300
เสียความรู้สึกมากๆ มีประกันเหมือน ไม่มีประกัน
แค่เตือน ไว้ครับ ลองเครื่องเยอะๆ ภายใน 7วัน ถ้ามีปัญหารีบไปเปลี่ยนครับ
ไม่งั้นจะโดนคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเหมือนผม
โมษณา ซะ พรีเมี่ยม แต่ 2 วัน ขอบบวมเองได้ ลาหละ samsung