สืบเนื่องจากกระทู้ "มีคนเป็นเหมือนผมไหม ผู้ชายอายุ 35 หน้าตา โปรไฟล์พอใช้ แต่ไม่มีแฟน" สาวๆช่วยแนะนำหน่อยครับ

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/30987202 หัวเราะ

ตอนนี้เจอคนที่อยากจะจีบแล้วครับ ด้วยความที่อ่อนหัดเรื่องจีบผู้หญิง อยากให้ช่วยแนะนำหน่อยว่าผู้หญิงอายุ 29 ชอบผู้ชายแบบไหน ชอบให้จีบแบบไหน

รู้จักผ่านญาติครับ เริ่มคุยกันได้สัก 2 อาทิตย์ ใช้ Line ในการสื่อสารเป็นหลัก ผมถามไถ่สารทุกข์ สุข ดิบ เช้า กลางวัน เย็น ครับ

คุยไปสักพัก ผมมีโอกาสพาเธอไปทานข้าว 1 ครั้งครับ ผมพกของขวัญเล็กๆน้อยๆไปให้เธอด้วย ช่วงทานข้าวก็คุยกันดีครับ แต่ตอนขับรถไปส่งเหมือนเงียบๆไป ผมเองคุยไม่ค่อยเก่งครับ

ตอนนี้เลยต้องมานั่งหาวิธีจีบสาว แล้วก็ไปเจอคำแนะนำว่า ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชาย nice guy ที่ทำดีกับเธอทุกอย่าง สม่ำเสมอ มันน่าเบื่อ ซึ่งพอมาอ่านดูมันตรงกับที่ผมทำไปทุกอย่างเลย แล้วก็ดูเธอจะเบื่อๆด้วย เนื่องจากถ้าผมไม่ส่ง Line ไป เธอก็ไม่เคยส่งมาก่อน ตอนขับรถไปส่งบ้านส่วนมาก ผมถามคำ เธอตอบคำ

เรื่อง Nice guy เนี่ย ขอบอกเลยว่าตั้งแต่สมัยเรียนถ้าผมจีบผู้หญิงที่ผมชอบจริงๆทีไร จีบแบบ Nice guyไม่เคยติดสักคน แต่ถ้าไปเที่ยวกลางคืนหรือจีบเล่นๆเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง บรรลุวัตถุประสงค์ทุกคน

ตอนนี้เลยมานั่งคิดว่าจะจีบแบบไหนดีเพราะผู้หญิงก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ช่วยแนะนำด้วยครับ

ปล. ถ้าจะแนะนำว่า มันอยู่ที่หน้าตาดีหรือรวย  อันนี้ผมบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่จริงครับเพราะผมคิดว่าหน้าตาผมก็พอใช้ได้ ฐานะก็ไม่ได้แย่ มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ ส่วนเธอก็หน้าตาดีและฐานะพอๆกับผมครับยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่