ลูกค้ามีเรื่องสงสัยคะ เนื่องจากซื้อมือถือ iPhone 5s มาเมื่อ 2 เดือนที่แล้วแล้วประสบปัญหา Sync เครื่องโทรศัพท์เข้ากับ Notebook หรือ PC ได้ไม่ครบทุกเครื่องแล้ววันที่27/072014ได้เข้าแจ้งกับศูนย์ True สาขาโลตัสพระนครศรีอยุธยา (ชั้น1 ติดกับร้านThe Pizza)ได้เรื่องว่าทาง True ไม่มีนโยบายให้เคลมเครื่องแล้ว(ไม่มีการแจ้งลูกค้าอย่างเป็นทางการ มีแต่กระดาษตั้งโต๊ะเล็กไว้ให้อ่าน แล้วแบบนี้ใครจะรู้ ที่ผมเลือกใช้บริการของ True เพราะเห็นว่ามีการเปลี่ยนเครื่องให้ถ้าพบปัญหาจากตัวเครื่อง) แล้วคำตอบที่ได้คือให้ส่งเข้าเช็คศูนย์แถวสมุทรปราการ ต่างจังหวัดรอ 14 วัน ในกรุงเทพรอ 7 วัน แล้วนี่ใช่หรือไม่ที่คำตอบที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าต้องการการ support จากทาง True แต่ที่ได้รับคือ....??? แล้วเครื่อง iPhone 5s ก็ซื้อมาใช้ไม่ได้ซื้อมาซ่อมถ้าผมส่งซ่อมแล้ว 14 วันผมจะติดต่องานยังไงแล้วจะทำยังไงเพราะในยุคนี้โทรศัพท์เป็นส่วนนึงในชีวิตประจำวันแล้ว แล้วถ้าจะให้ใช้เครื่องอื่นก็ต้องเปลี่ยน sim มะนยุ่งยากไหมหละคิดดู และนี่ใช่หรือไม่ที่ทาง True มอบให้ลูกค้าหลังการขาย
True ไม่สามารถเคลม iPhone 5s ได้แล้ว