หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB ทำไมทำแย่แบบนี้โทรcall center ไม่ยอมรับสายปล่อยให้รอสายนานจนต้องวางสายไปเอง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
UOB ปรับปรุง internet banking
โทรถาม เข้า call center ไม่ยอมรับสายปล่อยทั้งที่มีเสียง โทนเป็นจังหวะ
ก็ไม่รับตัดไปเสียงอัตโนมัติ
รอต่อไป จนถึงโทนเป็นจังหวะอีก
ก็ไม่รับอีก ตัดไปเสียงอัตโนมัติซ้ำอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ? แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริ
สมาชิกหมายเลข 1646714
ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้ application UOB Mobile Banking
App UOB ไม่มีช่องทาง login รับ Password หรือ reset password ทาง application เปรียบกับ App ธนาคารอื่นแล้ว UOB ห่วยแตกมาก โทรไป Call Center มีแต่คำตอบว่า ทำ
สมาชิกหมายเลข 2295566
UOB internet banking ห่วยจิงไรจิง! โอนเงินตั้งแต่บ่ายถึงตอนนี้ยังโอนไม่ได้ซักกะบาท
วันนี้พยายามโอนเงินผ่าน internet banking ของ UOB ไป TMB (ทั้ง mobile banking และ PC) ตั้งแต่ช่วงบ่าย มาจนถึง 4 ทุ่ม ยังโอนไม่ได้ซักกะบาท! ลองตยอดโอนตั้งแต่ 5,000 ยัน 50,000 ระบบให้ติดต่อ call center
pauli555
Call center UOB เป็นอะไรครับ ผมโทรไป 20 กว่ารอบ กว่าครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลยสักคน
บัตรมีปัญหา จะชำระสินค้าไม่ได้ เลยโทรไป cc 02-2851555 โทรก็มีเสียงตอบรับอัตโนมัติ กดต่อสายไปเรื่อย จนรอพนักงานรับ ดังตู๊ดๆ รอสอบนาที จนตัดว่าพนักงานไม่ว่างคู่สายเต็ม ผมโทรไปแบบนี้เป็นยี่สิบรอบ จะครบช
IceStory
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
เตือนค่ะ ใช้บัตรเครดิต UOB ใช้ตั้งแต่ Citi premier โดนอายัดแบบงงๆ พ้อยท์ก็ใช้ไม่ได้
คุณแฟนใช้บัตรเครดิตมานานตั้งแต่ Citi premier จนมาเป็น UOB ไม่เคยจ่ายช้า หรือปัญหาอะไร อยู่ดีๆ วีคก่อนวันนั้นช่วงเช้ายังรูดได้อยู่ พอบ่ายรูดไม่ได้ ติดต่อ Call center ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย บอกให้ติดต่อ
PuYo
..UOB... ที่สิงคโปร์แบงก์นี้อยู่อันดับต้นๆของประเทศเขา ในไทยแบงก์นี้ทิ้งลูกค้า ใกล้จะล่มสลายหรือเปล่าครับ
1) โทรเข้า Call center เวลาปกติ รอสายไปบอกเต็มทุกคู่สาย ก็รอต่อไป จนผ่านไป 5 นาทีมีสายว่าง จนท ก็กดทิ้งอีก 2) คือระบบเดิม Internet Banking ยอดค่าใช้จ่ายต่างๆจะ update ทุกรายการแต่ของใหม่ update ช้ามา
สมาชิกหมายเลข 718696
อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า > “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”
สมาชิกหมายเลข 8238832
บัตรเครดิต UOB World และ บัตรกรุงศรี Visa Platinum อันไหนน่าสนใจกว่ากันคะ?
เราใช้บัตรเครดิต citibank visa platinum มานาน ใช้เป็นหลักอยู่อันเดียว แต่พอ uob รวมกิจการ เค้าก็จะเปลี่ยนเป็นบัตร UOB World ให้ค่ะ ตัวเราเอง มีบัตรเครดิตอีกใบ คือ บัตรกร
สมาชิกหมายเลข 6334828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB ทำไมทำแย่แบบนี้โทรcall center ไม่ยอมรับสายปล่อยให้รอสายนานจนต้องวางสายไปเอง
โทรถาม เข้า call center ไม่ยอมรับสายปล่อยทั้งที่มีเสียง โทนเป็นจังหวะ
ก็ไม่รับตัดไปเสียงอัตโนมัติ
รอต่อไป จนถึงโทนเป็นจังหวะอีก
ก็ไม่รับอีก ตัดไปเสียงอัตโนมัติซ้ำอีก