หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB ทำไมทำแย่แบบนี้โทรcall center ไม่ยอมรับสายปล่อยให้รอสายนานจนต้องวางสายไปเอง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
UOB ปรับปรุง internet banking
โทรถาม เข้า call center ไม่ยอมรับสายปล่อยทั้งที่มีเสียง โทนเป็นจังหวะ
ก็ไม่รับตัดไปเสียงอัตโนมัติ
รอต่อไป จนถึงโทนเป็นจังหวะอีก
ก็ไม่รับอีก ตัดไปเสียงอัตโนมัติซ้ำอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ? แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริ
สมาชิกหมายเลข 1646714
ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้ application UOB Mobile Banking
App UOB ไม่มีช่องทาง login รับ Password หรือ reset password ทาง application เปรียบกับ App ธนาคารอื่นแล้ว UOB ห่วยแตกมาก โทรไป Call Center มีแต่คำตอบว่า ทำ
สมาชิกหมายเลข 2295566
UOB internet banking ห่วยจิงไรจิง! โอนเงินตั้งแต่บ่ายถึงตอนนี้ยังโอนไม่ได้ซักกะบาท
วันนี้พยายามโอนเงินผ่าน internet banking ของ UOB ไป TMB (ทั้ง mobile banking และ PC) ตั้งแต่ช่วงบ่าย มาจนถึง 4 ทุ่ม ยังโอนไม่ได้ซักกะบาท! ลองตยอดโอนตั้งแต่ 5,000 ยัน 50,000 ระบบให้ติดต่อ call center
pauli555
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
อยากสอบถามเรื่องโปรเน็ต ais ครับ
เคยเห็นๆคนอื่นได้โปรดีมากครับ ส่วนเราได้แต่แบบจำกัดการใช้มาอย่างเดียว แล้วเป็นตามช่วงเวลาด้วย พอหมดช่วงเวลาก็เดือดร้อนครับ สมัครจากแอพก็แพงด้วย ทำไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 9068148
โอนเงินผ่านแอป Next KTB ขึ้น error แต่ตัดยอด เงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวันที่ 8 มค. 62 ประมาณบ่ายโมง โอนเงินผ่านแอป Next KTB ขึ้น error แต่ตัดยอด เงินไม่เข้าปลายทาง ได้แจ้ง call center ทุกวันจนถึงเช้าวันนี้ 14 มค. 62 ตามรายการแจ้งและ feed back ดังนี้ 1. วันที่ 8 บ่า
สมาชิกหมายเลข 5059715
ถึงผู้ดูแล KTB: การชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน PEA-ePay
ผมใช้บริการชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมืภาคผ่าน PEA-ePay ได้เป็นปกติมาตลอด โดยการเชื่อมต่อระบบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน Internet Banking ของบมจ.ธนาคารกรุงไทย แต่ช่วง 2 รอบบัญชีที่ผ่านมา (2 เดือน) ระบบไม่สามาร
Dentophobia
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
Call center UOB เป็นอะไรครับ ผมโทรไป 20 กว่ารอบ กว่าครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลยสักคน
บัตรมีปัญหา จะชำระสินค้าไม่ได้ เลยโทรไป cc 02-2851555 โทรก็มีเสียงตอบรับอัตโนมัติ กดต่อสายไปเรื่อย จนรอพนักงานรับ ดังตู๊ดๆ รอสอบนาที จนตัดว่าพนักงานไม่ว่างคู่สายเต็ม ผมโทรไปแบบนี้เป็นยี่สิบรอบ จะครบช
IceStory
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB ทำไมทำแย่แบบนี้โทรcall center ไม่ยอมรับสายปล่อยให้รอสายนานจนต้องวางสายไปเอง
โทรถาม เข้า call center ไม่ยอมรับสายปล่อยทั้งที่มีเสียง โทนเป็นจังหวะ
ก็ไม่รับตัดไปเสียงอัตโนมัติ
รอต่อไป จนถึงโทนเป็นจังหวะอีก
ก็ไม่รับอีก ตัดไปเสียงอัตโนมัติซ้ำอีก