โดน true move H แบบเติมเงินมั่วคิดเงินเสียงเพลงรอสาย

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่22 กรกฎาคม 2557 ผมเช็คเงินจากมือถือด้วย #123# มีเงินอยู่ 133.1 บาท หมายเลขมือถือ 094-14059XX ส่ง sms เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 และ วันที่ 24 กรกฎาคม 2557 รวม 3.21*2 = 6.42 บาทรวมภาษี 133.1-6.42 = 126.68 บาท พอผมกดเช็คเงิน วันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ปรากฎว่าเหลือเงินในระบบ 87.11 บาท ผมงงมากโทรไปถามทรู 1331 เสีย 3 บาทนะ ปรากฎว่า call center บอกว่าผมสมัครเสียเพลงรอสายของ True Assistant หมายเลข 2222 งงสิสมัครตอนไหนหว่า มีค่าบริการ 35+vat 2.45 = 37.45 บาท แต่เงินผมหายไป 39.57 บาท งงงมากผมเลยร้องเรียนไปเขาก็บอกจะติดต่อ True Assistant 2222 ให้เขามาเครียกับผม (และจะทำเรื่องคืนเงินให้) ไอ้เงินไม่ใช่ประเด็นเพราะแค่ประมาณ 40 บาท แต่ผมอยากคุยกับ True Assistant 2222 มากกว่าว่าผมรอตั้งแต่วันที 25 กรกฎาคม 2557 ไม่เห็นมีใครโทรมาผมเลยทำหนังสือร้องเรียนไปที่ กสทช เย็นนั้น แล้วก็โทรไปบอกให้ทรูระงับเสียงเพลงรอสาย 3 บาทครั้งที่ 2 ตามคำแนะนำของ กสทช แล้วก็แจ้งทรูไปว่าผมส่งเรื่องที่คุณคิดค่าบริการผมโดยที่ผมไม่ได้สมัคร เหนื่อยเหมือนกันต้องไปสีล๊อกบัตรประชาชนโหลดแบบฟอร์มกสทช.มานั่งกรอกแล้วก็ส่งไปเย็นวันนั้นปรากฎว่าวันที่ 26 ผมไม่แน่ใจตอนไหนระบบคืนเงินมาให้ผมโดยไม่มี sms แจ้งว่าคือนเงินเป็นยอดเงิน 123.92 บาท หายไป 3 บาทกว่า สรุป True Assistant 2222 ก็ยังไม่มีใครโทรหาผมอีก (ไม่เป็นไรผมส่งเรื่องเข้ากสทช แล้วจะดูสิว่าทรูจะโทรมาชี้แจงกับผมยังไงผมขอให้กสทช ตรวจสอบแล้วถ้าผิดพลาดจริงขอให้ทรูทำหนังสือขอโทษเป็นรายลักษอักษรแทนความยุ่งยากและวุ่นวายที่ทรูสร้างไว้ให้กับผม) แจ้งไว้ก่อนนะครับอย่าโทรหา True Assistant 2222 นาทีละ 5 บาท/นาที ใครโดนคิดเงินโดนไม่สมัครแล้วเผลอโทรไปยกเลิกเสียเงินหลายแน่ครับ สรุปผมต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกหลายบาทเพื่อทวงความยุตติธรรมให้ตัวเองอยากรู้เหมือนกันว่าจะมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาไหม ปล.(ใครอยากได้แบบฟอร์มร้องเรียนทรูโพสไว้นะครับจะสอนวิธีเขียนส่งให้กสทช ครับและหลักฐานที่ต้องแนบส่งแนบไป)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่