ครั้งแรกใช้บัตร ATM แบงค์สีเขียวอ่อนเบิกเงินกับ ATM ต่างธนาคาร ขั้นตอนเป็นไปตามปกติ ใส่รหัส ตามด้วยใส่จำนวนเงินเรียบร้อย แต่หลังจากนั้นเงินไม่ออกครับ ATM แจ้งว่าระบบสัญญาณไม่สามารถติดต่อกับธนาคารเจ้าของบัตรได้ ไม่เป็นไร ลองกดใหม่ อาการเหมือนเดิม "ระบบไม่สามารถติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร" เริ่มเอ๊ะใจ เอาบัตร ATM คืน และรีบไปหาตู้ ATM เจ้าของบัตรเบิกเงินดีกว่า ลมแทบจับ จำนวนเงินที่กดเบิกไปสองครั้งก่อนหน้านี้ ถูกหักบัญชีไปเรียบร้อย!!! รีบติดต่อ CC ทันที รอนานนนมากก โอนสายกันอุตลุต สรุปว่าต้องรอประมาณ 5 วันทำการ ขอบคุณที่ "เอาเงินผมไปช่วยดูแลครั้งที่1"
ห่างจากนั้นอีก 4 วัน คราวนี้เข็ดเบิกต่างธนาคารแล้ว ใช้ตู้ATM ของแบงค์ดีกว่า เอาอีกแล้วครับ คงไม่หนำใจจากคราวที่แล้ว เอาเงินไปดูแลให้ตั้งหลายวัน คราวนี้หน้าจอน๊อคไปเฉยๆ เลย ขึ้น Blue screen ตามด้วย Window error --> shutting down ในที่สุด เงิบ!!! เลยคราวนี้ เอาบัตรไป เงินไม่ออก ดับเครื่องหนีเลย รีบติดต่อ CC ทันที ฟังเพลงสุดแสนไพเราะ "ฝากให้เราช่วยดูแลลลลล " ประมาณ 15 นาที ถึงจะได้คุยกับ CC เสียงแสนไพเราะ ทางเราจะรีบตรวจสอบให้และรอวันจันทร์จะติดต่อกลับให้ไปรับ ATM คืนที่สาขาใกล้สุดค่ะ .... จบ....
ฝากช่วยดูแลบัตร ATM และเงินของผม ครั้งที่2 ในรอบอาทิตย์นี้ด้วยนะคราฟฟฟ กราบลา จากลูกค้าผู้โชคร้าย
ATM แบงค์สีเขียวอ่อนทำพิษ 2 ครั้งใน 1 อาทิตย์
ห่างจากนั้นอีก 4 วัน คราวนี้เข็ดเบิกต่างธนาคารแล้ว ใช้ตู้ATM ของแบงค์ดีกว่า เอาอีกแล้วครับ คงไม่หนำใจจากคราวที่แล้ว เอาเงินไปดูแลให้ตั้งหลายวัน คราวนี้หน้าจอน๊อคไปเฉยๆ เลย ขึ้น Blue screen ตามด้วย Window error --> shutting down ในที่สุด เงิบ!!! เลยคราวนี้ เอาบัตรไป เงินไม่ออก ดับเครื่องหนีเลย รีบติดต่อ CC ทันที ฟังเพลงสุดแสนไพเราะ "ฝากให้เราช่วยดูแลลลลล " ประมาณ 15 นาที ถึงจะได้คุยกับ CC เสียงแสนไพเราะ ทางเราจะรีบตรวจสอบให้และรอวันจันทร์จะติดต่อกลับให้ไปรับ ATM คืนที่สาขาใกล้สุดค่ะ .... จบ....
ฝากช่วยดูแลบัตร ATM และเงินของผม ครั้งที่2 ในรอบอาทิตย์นี้ด้วยนะคราฟฟฟ กราบลา จากลูกค้าผู้โชคร้าย