ผมได้ซื้อแอร์ พร้อมติดตั้ง กับบริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด สาขาพระราม2 เมื่อ 28 มิถุนายน57 ได้ติดตั้งแอร์ในห้องนอน แต่เมื่อวันที่ 23กรกฎาคม57 ได้ตรวจพบว่า ได้ติดตั้งแอร์ไม่เรียบร้อย โดยไม่อุดรูท่อที่ติดผนังปูน จึงแจ้งไปแผนกบริการที่ 02-9042000 มีเจ้าหน้าที่นัด แต่ไม่ได้ถามชื่อ นัดว่าจะมา 25กค. 5โมง ถึง 6โมงเย็นพอวันที่ 25 กค. ไม่มาตามนัด จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ชื่อจุฑามาศ ว่าจะตามเรื่องให้ อีกพักโทรติดต่อกลับมา ทางบริษัทฯ แจ้งว่าติดต่อช่างไม่ได้ ให้รอก่อน
รอ...รอ...รอ แล้วไม่มา จึงทำเรื่องร้องเรียนไปกลับบริษัทฯ ถ้าจำไม่ผิด ชื่อคุณธิดารับสาย , ช่วงเวลาสัก 1ทุ่ม ผมโทรเพื่อขอนัดวันนี้ 26กค. เวลา 9โมง-10โมง โดยเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะเป็นคิวแรกในวันนี้ แต่ก็ไม่มา....ขอให้ทุกท่านช่วยแนะนำ ว่าผมควรจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ดีครับ (ขณะนี้ความร้อนก็ผ่านรูนี้เข้าห้องนอนทุกวัน)
เพาเวอร์บาย (POWERBUY) ติดตั้งแอร์ ไม่เรียบร้อย ตามหลายครั้งแล้ว ไม่มาตามนัด จะทำอย่างไร?
รอ...รอ...รอ แล้วไม่มา จึงทำเรื่องร้องเรียนไปกลับบริษัทฯ ถ้าจำไม่ผิด ชื่อคุณธิดารับสาย , ช่วงเวลาสัก 1ทุ่ม ผมโทรเพื่อขอนัดวันนี้ 26กค. เวลา 9โมง-10โมง โดยเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะเป็นคิวแรกในวันนี้ แต่ก็ไม่มา....ขอให้ทุกท่านช่วยแนะนำ ว่าผมควรจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ดีครับ (ขณะนี้ความร้อนก็ผ่านรูนี้เข้าห้องนอนทุกวัน)