True จะย้ายค่ายระหว่างเดือนทำไมคิดค่าบริการเต็มเดือน

วางแผนว่าจะย้ายค่ายวันนี้พนักงานติดต่อกลับมาเสนอส่วนลดต่างๆจนมาถึงจุดไครแม็กของบทสนทนาประมาณนี้
พนักงาน:ทางลูกค้าสนใจส่วนลด บลาๆๆๆๆ
ผม:ส่วนลดที่คุณให้ผมน้อยกว่าลูกค้าใหม่อีกทางค่ายใหม่เค้าให้ผมมากกว่า บลาๆๆๆ
พนักงาน:ตกลงอยากให้ทางเราเสนอเพิ่มเติมในส่วนลดป่าว
ผม:คิดในใจ(ไรวะมีเพิ่มได้ด้วย)ผมเลยบอกว่าถ้าไม่ได้เท่าลูกค้าใหม่ผมขอย้ายดีกว่า
พนักงาน:ถ้าย้ายระหว่างรอบบิลทางtrueจะคิดเต็มเดือนไม่ตัดตามวันที่ใช้นะคะ
ผม:คิดในใจ(กูต้องย้ายวะนโยบายเอาเปรียบหรือทางบริษัทเทรนให้พนักงานต้อง aggressive)
หลังจากนั้นก็คุยอีก2-3คำก็วางหูกันไปแต่ความรู้สึกที่ได้รับมันเหมือนทำไมจะย้ายระหว่างเดือนต้องจ่ายเต็มมันเอาเปรียบเราเกินไป

ที่เล่ามาแค่อยากถามtrueว่าทำไมไม่ต้องการลูกค้าเก่าแล้วหรือ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่