ซื้อไอโฟน 5s 16 gb กับทางบริษัท Dtac สาขาหาดใหญ่ จ สงขลา ด้วยเงินสด ตอนที่ซื้อตรวจสอบแล้วเครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอกลับมาถึงที่บ้าน ก้อเปิด fb เปิดเน็ตเล่นเครื่องรู้สึกเครื่องร้อน และร้อนยิ่งขึ้นเรื่อยๆ พัก ก้อกลับมาเล่นเครื่องก้อยังร้อนเช่นเดิม แทบจะถือไม่ได้ ตั้งใจจะเอาไปที่ศูนย์ไปสอบถามอาการ ร้ายไปกว่านั้น สังเกตุเห็นหน้าจอไอโฟน ยุบ ตั้งแต่มุมบนขวา จนถึงกึ่งกลางจอขวาและยัง มีแสง ลอดออกมาได้บริเวณกล้องถ่ายรูป จึงรีบนำเครื่งไป ที่dtac ปรากฎ พนง บอก ต้องส่งเครม ทาง ไอโฟนไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องขายหน้าร้านใหม่ให้ ใช้เวลาส่งเครมประมาณ 2 ถึง 3สัปดาห์ ยิ่งไปกว่านั้น ซื้อพร้อมโปร รายเดือน โทรศัพย์ก้อไม่มีใช้แถม คชจ โปรรายเดือนก้อ ยังต้องจ่าย เสียความรู้สึกมาก ขอความกรุณาผู้รู้ช่วยตอบคำถามหน่อยนะค่ะ ติดต่อดีแทคแล้ว เฉยมาก ต้องรอ ขอแค่ ได้เครื่องเร็วกว่านี้ ก้อไม่ได้ บอกให้ รอ จ่ายเงินสดไป ได้แค่2วัน รอ อีก3อาทิตย์ แถมยังไม่รู้ชะตากรรมเครื่องเครมใหม่ที่ได้จะมีปัญหาตามมาอีกหรือป่าว 1. จริงหรือป่าวที่ทางแอเปิ้ลไม่มีกรณีเปลี่ยนเครื่องขายกล่องใหม่ให้ลูกค้า ได้แค่เครื่องเครม. (ซื้อมาได้แค่ สองถึงสามวันไม่ถึงอาทิตย์) 2. ทำไมระยะเวลาการเครมเครื่องถึงใช้เวลานาน ถึง 3สัปดาห์ มีวิธีไหนบ้างที่จะได้เร็วกว่านี้ ขอผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ ไม่มีโทรศัพท์ใช้
ซื้อไอโฟน5s มาได้แค่สองวัน จริงหรือไม่ที่ ทางแอปเปิ้ลไม่มีบริการ เปลี่ยนเครื่องกล่องขายใหม่ให้ลูกค้า