หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE และ คุณTRUE intelligence คะ ตกลงคืบหน้ายังไง บอกด้วยสิคะ อย่าสร้างภาพ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
3G
สมาร์ทโฟน
http://pantip.com/topic/32366980
ดิชั้นตั้งกระทู้ถาม แล้วก็คุณTRUE intelligence ก็เข้ามาสร้างภาพ
ดิชั้นให้ส่งข้อมูลกลับไป แล้วก็หายเงียบ ไม่ตอบ ไม่มี feed back
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC.. True / คุณ intelligence ลาพักร้อนหรือลาคลอดครับ..??
ข้อความหลังไมค์ที่ติดต่อกับคุณ intelligence ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยครับ ไม่ได้รับข้อความ หรือ ทำเป็นไม่เห็นข้อความ หรือ ข้าพเจ้าไม่ใช่ลูกค้าของ True 3 บริการที่ใช้อยู่ True Online / Truemove H / Tru
HS7UQP
เมื่อทำดีก็ต้องชม True
จากกระทู้นี้http://pantip.com/topic/30922301 มี Call center ของ True หลายแขนง ทั้ง 1331 029009000 029009800 รวมถึงที่แจ้งผ่าน Intelligence ของทรูในพันธ์ทิพย์ โทรมารับฟังปัญหา ดำเนินการแก้ไข ติดตามผลกา
นานนุนนอน
Intelligence true ผมแจ้งมา 3 รอบ รอมา 3เดือนกว่า ส่งข้อมูลหลังไมค์ให้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า คงต้อง..ทำใจใช้ไหมที่ผมทำได้
ผมตั้งแจ้งมา 3 ครั้ง โดย แต่ละครั้งที่ตั้งกระทู้ถามจะห่างกันเดือนกว่า โดยคิดว่าให้เวลาTRUE แก้ไข ซ่อม หรือทำงานทดสอบระบบ แต่มันไม่มีอะไรดีขึ้น หรือเปลี่ยนแปลงใช้ได้เลย โดยก่อนที่ผมจะมาตั้งกระทู้ขอควา
ฟ้าเปลี่ยนสี
เนตทรูล่มกระพริบแดงมาสองวันแล้วครับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ถูกแก้ไขเลย
รบกวน intelligence ด้วยครับติดต่อหลังไมค์ก็ไม่คืบหน้าเลย WFHด้วย ต้องใช้ downloadเยอะ ทำอะไรไม่ได้เลย
lucile
เมื่อไหร่ TrueMoveH ผมจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
กระทู้เดิมนะครับ http://pantip.com/topic/31982251 ขออนุญาติตั้งกระทู้ซ้ำนะครับ เพราะไม่รู้จะทำยังไงดี ล่วงเลยผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ยังไม่มีทีท่าว่าจะคืบหน้า ช่องทาง Intelligence ก็คงไม่ได้ผล เพราะตามไ
hameenoi
True คะ คำพูดของคุณเชื่อไม่ได้จริงๆ ผลัดจ่ายคืนยอดค่าบริการรายเดือนของลูกค้าที่เกิดจากระบบคุณผิดพลาดไปเรื่อยๆ
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32476233 http://pantip.com/topic/32484497 ดิชั้น ก็ให้โอกาสรอ เพราะคุณหยาดทิพย์ แจ้งความคืบหน้ามา ว่า ระบบน่าจะคืนยอด อีกสองอาทิตย์ คือ น่าจะเป็นวันพุธเมื่
สมาชิกหมายเลข 717899
อยู่ๆทรูโทรมาเสนอโปรแลกกาแฟ7-11 ไม่ได้ตกลงรับ อยู่ๆสมัครให้เฉยเลย / ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลย แล้วไปติดต่อขอยกเลิกที่ศูนย์ทรู21/10/25 โลตัสศรีนครินแล้ว เหมือนเป็นสาขาเล็กหรืออะไรก็ไม่รู้ แต่เขารับปากส่งเรื่องและยกเลิกให้ ผ่านมาสองอาทิต ไม่ยกเลิกสักที ต้องการยกเลิกตอนนี้ ไม่ได้ใช้ข
สมาชิกหมายเลข 9145178
ถ้าเน็ตที่ซื้อมา ช้ากว่าที่ตกลงซื้อกันไว้ สามารถทำอะไรกับผู้ให้บริการได้บ้างครับ
สืบเนื่องจากกระทู้ ที่ผมเคยตั้งไว้ในช่วงที่ 3bb ล่ม ทุกวันนี้ AIS Fibre ยังคงไปไม่ถึง 50MB อย่างที่ผมตกลงซื้อไว้ :( ผมสามารถ Feed back AIS Fibre อย่างไรได้บ้าง หรือผมมีสิทธิหรือสามารถทำอะไรได้บ
AiRTreZ
สงสัยว่า User Intelligence ของทรู มีผู้ใช้งานกี่คนกันครับ รู้สึกได้ถึงความไม่ต่อเนื่องเวลาตามเคส
สังเกตเห็นหลายๆกระทู้ อาทิเช่น https://pantip.com/topic/36286067 รู้สึกว่าเหมือน User Intelligence เวลามีคนตามเรื่อง บางทีจะดูข้ามๆ เหมือนเป็นพนักงานคนละกะ และเหมือนการติดตามความคืบหน้าของแต่ละเคสยั
V-Max
TRUE - กับการบริการที่ผมได้รับ
1. ผมขออ้างอิง กระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32439820 2. ผมไม่ต้องการให้ Support ใดๆ ในพันทิปมาช่วยเหลือหรือมาสัญญาอะไรเพราะผมได้ปิดเบอร์ไปแล้ว 3. ผมแค่อยากจะมาโพสให้ Support ต่างๆ ได้เรียนรู้ที่จ
สมาชิกหมายเลข 1300996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
3G
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE และ คุณTRUE intelligence คะ ตกลงคืบหน้ายังไง บอกด้วยสิคะ อย่าสร้างภาพ
ดิชั้นตั้งกระทู้ถาม แล้วก็คุณTRUE intelligence ก็เข้ามาสร้างภาพ
ดิชั้นให้ส่งข้อมูลกลับไป แล้วก็หายเงียบ ไม่ตอบ ไม่มี feed back