เนื่องด้วยเรากับแฟนได้ไปติดต่อซื้อชุดครัว Starmark ในราคา29000 ในวันที่30/6/14 นัดตั้งวันที่ 22/7/14
ทางเราได้แจ้งไปตั้งแต่วันที่ซื้อขอเปลี่ยนฝั่งซิงค์ล้างจานมาอยู่ฝั่งซ้าย ทางเซลล์ได้รับปากและให้แบบแปลนชุดครัวเพื่อให้เราได้แก้ไข
ระบบท่อเดินน้ำ ให้เข้ากับแบบ นับตั้งแต่วันที่ซื้อจนถึงวันที่ซื้อจนใกล้จะถึงวันที่ติดตั้ง บริษัทไม่เคยส่งช่างเข้ามาดูหน้างาน จนถึงวันติดตั้ง ช่างเข้ามาเพื่อจะติดตั้งแต่เกิดปัญหาเมื่อช่างได้แจ้งว่า จุดของระบบไฟและระบบน้ำไม่ตรงกับจุดของชุดครัว
จึงไม่สามารถติดตั้งได้
ทางเราได้โทรไปสอบถามเซลล์ของครัว Starmark ทางนั้นบอกว่าจะแก้ชุดครัวให้ตรงกับระบบน้ำ ต้องรอถึง20 วัน และทางเราได้ถามว่าแล้วทำไมก่อนวันติดตั้งไม่ส่งช่างมา เพราะตอนเราจะซื้อก็บอกกับเราว่า ระบบไฟจะติดตั้งให้แต่ระบบน้ำให้เราจัดการ ทางเซลล์ได้โยนไปฝั่ง เซลล์Home Work ว่าไม่ได้แจ้งว่าลูกค้าขอเปลี่ยนฝั่งวางซิงค์ และทางบริษัทไม่มี นโยบายในการส่งช่างเข้าไปดูหน้างานมีเพียงมาติดตั้ง และลูกค้าต้องจัดแจ้งระบบน้ำไฟให้เข้ากับตัวชุดครัวเอง เออก่อนซื้อไม่เห็นพูดอย่างนี้ และด้วยน้ำเสียงและความไม่ใส่ใจของลูกค้า เราจึงยกเลิกทุกอย่างที่สั่งไป และขอเงินคืนทางเซลล์บอกได้ค่ะ เชิญติดต่อขอคืนเงินกับHome work ทั้งนี้เซลล์ทางครัว Starmark ไม่เคยหลุดคำว่าขอโทษมาเลยซักครั้ง (ถ้าเขาขอโทษเราบ้าง เราคงยอมรอได้อีก20วัน) บริการห่วยอย่างนี้ ขอให้ขายดีนะคะ
ครัว Starmark บริการห่วย
ทางเราได้แจ้งไปตั้งแต่วันที่ซื้อขอเปลี่ยนฝั่งซิงค์ล้างจานมาอยู่ฝั่งซ้าย ทางเซลล์ได้รับปากและให้แบบแปลนชุดครัวเพื่อให้เราได้แก้ไข
ระบบท่อเดินน้ำ ให้เข้ากับแบบ นับตั้งแต่วันที่ซื้อจนถึงวันที่ซื้อจนใกล้จะถึงวันที่ติดตั้ง บริษัทไม่เคยส่งช่างเข้ามาดูหน้างาน จนถึงวันติดตั้ง ช่างเข้ามาเพื่อจะติดตั้งแต่เกิดปัญหาเมื่อช่างได้แจ้งว่า จุดของระบบไฟและระบบน้ำไม่ตรงกับจุดของชุดครัว
จึงไม่สามารถติดตั้งได้
ทางเราได้โทรไปสอบถามเซลล์ของครัว Starmark ทางนั้นบอกว่าจะแก้ชุดครัวให้ตรงกับระบบน้ำ ต้องรอถึง20 วัน และทางเราได้ถามว่าแล้วทำไมก่อนวันติดตั้งไม่ส่งช่างมา เพราะตอนเราจะซื้อก็บอกกับเราว่า ระบบไฟจะติดตั้งให้แต่ระบบน้ำให้เราจัดการ ทางเซลล์ได้โยนไปฝั่ง เซลล์Home Work ว่าไม่ได้แจ้งว่าลูกค้าขอเปลี่ยนฝั่งวางซิงค์ และทางบริษัทไม่มี นโยบายในการส่งช่างเข้าไปดูหน้างานมีเพียงมาติดตั้ง และลูกค้าต้องจัดแจ้งระบบน้ำไฟให้เข้ากับตัวชุดครัวเอง เออก่อนซื้อไม่เห็นพูดอย่างนี้ และด้วยน้ำเสียงและความไม่ใส่ใจของลูกค้า เราจึงยกเลิกทุกอย่างที่สั่งไป และขอเงินคืนทางเซลล์บอกได้ค่ะ เชิญติดต่อขอคืนเงินกับHome work ทั้งนี้เซลล์ทางครัว Starmark ไม่เคยหลุดคำว่าขอโทษมาเลยซักครั้ง (ถ้าเขาขอโทษเราบ้าง เราคงยอมรอได้อีก20วัน) บริการห่วยอย่างนี้ ขอให้ขายดีนะคะ