ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเจอพนักงานแบบนี้ที่ Telewiz สาขา MBK

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า

ช่วงเวลาประมาณ 19.00 หลังจากที่ผมได้พาแฟนผมไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ จึงมีความจำเป็นจะต้องเปลี่ยน Sim เป็นอันเล็ก และไปเลือกแพคเกจโปรโมชั่น

เหตุการณ์เกิดที่ร้าน Telewiz สาขา MBK ชั้น 1

ไปหา พนง. (นามสมมติว่า ฉ.) ที่ Counter เพื่อแจ้งเปลี่ยน Sim (อันนี้ไม่มีปัญหา) และผมได้แจ้งเพิ่มเติมกับพนักงานไปว่าเบอร์ใน Sim นี้ขอเปลี่ยน Package นะ จากเติมเงิน >>> รายเดือน

พนง. ฉ. ก็จดเบอร์ไว้ในกระดาษ และยื่นเอกสารให้กรอก และให้ดูโบรชัวร์โปรโมชั่นให้เลือก  นำบัตรประชาชนของแฟนผมไป scan เซ็นสำเนาถูกต้องเรียบร้อย

ระหว่างที่ พนง. ดำเนินการต่างๆนานา ก็ไม่เห็นอาการผิดแปลกปกติอะไร บริการดีมาก พอเสร็จทุกขั้นตอน พนง. ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส แถมยังบอกผมกับแฟนผมว่า ถ้ามีเพื่อนๆคนไหนใช้ AIS 3G อย่าลืมชวนให้มาอัพเกรดด้วยนะค่ะ

เสร็จแล้วผมกับแฟนผมก็ไปทานข้าวที่ Food Court

แต่แล้วแฟนผมก็นึกขึ้นได้ว่าแจ้งที่อยู่กับ พนง ผิด พอหลังจากทานข้าวเสร็จก็เลยกลับไปหา พนง คนเดิม

>>> Climax ของเรื่องมันอยู่ตรงนี้ <<<

ผมกับแฟนผมกลับไปหา พนง. นามสมมติ ฉ. คนเดิม  (ตอนนี้ตรง Counter มี พนง. อีกคนนามสมมติ ส. ยืนอยู่ด้วย)

ผมบอกกับ พนง. ฉ ว่า  พอดีเมื่อกี้ผมแจ้งที่อยู่ผิดไปอะครับ ต้องการขอแก้ไขหน่อย

พนง. ฉ ทำหน้ามึนใส่

ผมกับแฟนก็งงสิครับ เพิ่งทำธุรกรรมมาไม่ถึงชั่วโมงดีเลย ลืมแล้วหรอ

อึ้งๆกันไปสักพัก

พนง. ส ที่ยืนอยู่ก็เลยถามมาที่ผมประมาณว่าไม่ได้มาก่อนหน้านี้ใช่หรือไม่  ผมก็บอกว่า เนี่ย ผมเพิ่งมาเมื่อหนึ่งชั่วโมงที่แล้ว

แต่

พนง. ฉ กลับบอกว่าไม่ได้มาหนิ แล้วทำหน้ามึน ชักสีหน้าใส่ แล้วก้มหน้าก้มตาเล่น Tablet ที่ซ่อนอยู่ในลิ้นชัก

ผมกับแฟนก็เลยยืนยันกับ พนง. ส  ว่าผมมาจริงๆ พนง. ส เลยหันไปถาม พนง. ฉ แต่ปรากฏว่า พนง. ฉ ทำแต่หน้ามึน นั่งเล่น tablet ต่อ แล้วพูดว่า

" สงสัยสมองหนู คง error น่ะ เลยจำไรไม่ค่อยได้ " พูดไปชักสีหน้าไป พลางเล่น tablet เลือกเสื้อผ้าในเฟสบุค

ผมเลยขึ้นเลย จากทีแรก พูดจาดีมาก ไหงกลับมา เป็นคนละคน ผมกับแฟนผมเลยต่อว่าเขาไปเล็กน้อย

พนง. ส ทั้งๆที่ไม่ได้ประจำ counter ตรงนั้น ต้องออกมารับหน้าแทน เป็นคนดำเนินเรื่องทั้งหมด

นั้นหมายความว่า ครั้งแรกที่ผมไปหา พนง. ฉ คือ " ยังไม่ได้ทำเรื่องเปลี่ยนโปร หรือ แพคเกจใดๆทั้งสิ้น " ทั้งๆที่ พนง. ฉ เป็นคนยื่นใบรายละเอียดโปรโมชั่น ให้แฟนผมกับผมเลือกเองกับมือ

ก่อนกลับผมเลยถามชื่อไป ทั้ง พนง.ส (เพื่อที่จะได้อ้างอิงเผื่อ process อาจมีผิดพลาดอะไร)  แต่ !!! พอผมหันไปถามชื่อ พนง. ฉ พนักงานคนแรกที่ผมติดต่อทำเรื่องด้วย กลับพูดจาไม่ดีใส่ผมและแฟนผม พูดกระแทกใส่ บอกชื่อ และแถมทิ้งท้าย พูดจาท้าทายมาก บอกว่า " ไป complain กับทาง Call Center ได้นะคะ "

ผมนี่ขึ้นเลย ! แต่เก็บอาการไว้ ใช้บริการ AIS มา 10 กว่าปีได้ ไม่เคยเจอบริการครั้งไหนเป็นแบบนี้มาก่อน

เหตุการณ์ครั้งนี้ผมจะจำไปอีกนานเลยล่ะครับ AIS Telewiz สาขา MBK ชั้น 1 กับ พนักงาน ชื่อสมมติ ฉ.  

ขอบคุณพื้นที่เว็บ Pantip และทุกๆท่านที่เสียสละเวลามาอ่านนะครับ ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่