คือเราเป็นแม่ค้า ขายขนมในไอจี ขายมาได้สักพักแล้ว
กระแสตอบรับก็ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับเรา ( ปล.เรายังเรียนอยู่ แต่หารายได้พิเศษช่วงปิดเทอม )
เจอลูกค้าหลากหลายประเภท ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปะปนกันไป ส่วนใหญ่จะเจอแต่ดีๆ
แต่ตอนนี้เรามีปัญหาคือ มีลูกค้าสั่งบราวนี่ไป แล้วลูกค้าท่านนี้ก็ได้กลับมารีวิวในไลน์ว่า
" ขนมนุ่มหอมอร่อยมากเลย ถูกใจฝุดๆ "
ตามประสาแม่ค้าก็จะแคปไปลงในไอจีว่าเป็นรีวิวของร้าน
ผ่านมา 2 วันเท่านั้น เราก็อัพรูปขนมของเราตามปกติ ลูกค้าท่านนี้ได้มาโพสใต้รูปประมาณว่า
" มันเหมือนเนื้อเค้ก บราวนี่ไม่ใช่แบบนี้แน่นอน กินแล้วมันไม่ใช่บราวนี่ "
เราก็เลยแจ้งกลับไปว่า " บราวนี่มันมีหลายสูตรนะคะ แล้วสูตรของแต่ละร้านก็ไม่เหมือนกัน มันก็แล้วแต่คนชอบจ้า "
เราก็งงว่าทำไมตอนแรกพูดอีกอย่าง ตอนนี้มาพูดอีกอย่าง มันคือการดิสเครดิสกันใช่ไหมคะ ??
เราเคยเจอลูกค้าที่ไลน์มาบอกตรงๆเลยว่า " ขนมไม่อร่อยเลย กินแล้วไม่ถูกปาก "
เราก็น้อมรับคำติชมของลูกค้าทุกท่านมาพัฒนาขนมของเรา แต่เรางงกับเคสนี้มาก
เราควรทำยังไง ช่วยตอบที
เจอลูกค้าแบบนี้ ควรทำยังไง ????
กระแสตอบรับก็ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับเรา ( ปล.เรายังเรียนอยู่ แต่หารายได้พิเศษช่วงปิดเทอม )
เจอลูกค้าหลากหลายประเภท ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปะปนกันไป ส่วนใหญ่จะเจอแต่ดีๆ
แต่ตอนนี้เรามีปัญหาคือ มีลูกค้าสั่งบราวนี่ไป แล้วลูกค้าท่านนี้ก็ได้กลับมารีวิวในไลน์ว่า
" ขนมนุ่มหอมอร่อยมากเลย ถูกใจฝุดๆ "
ตามประสาแม่ค้าก็จะแคปไปลงในไอจีว่าเป็นรีวิวของร้าน
ผ่านมา 2 วันเท่านั้น เราก็อัพรูปขนมของเราตามปกติ ลูกค้าท่านนี้ได้มาโพสใต้รูปประมาณว่า
" มันเหมือนเนื้อเค้ก บราวนี่ไม่ใช่แบบนี้แน่นอน กินแล้วมันไม่ใช่บราวนี่ "
เราก็เลยแจ้งกลับไปว่า " บราวนี่มันมีหลายสูตรนะคะ แล้วสูตรของแต่ละร้านก็ไม่เหมือนกัน มันก็แล้วแต่คนชอบจ้า "
เราก็งงว่าทำไมตอนแรกพูดอีกอย่าง ตอนนี้มาพูดอีกอย่าง มันคือการดิสเครดิสกันใช่ไหมคะ ??
เราเคยเจอลูกค้าที่ไลน์มาบอกตรงๆเลยว่า " ขนมไม่อร่อยเลย กินแล้วไม่ถูกปาก "
เราก็น้อมรับคำติชมของลูกค้าทุกท่านมาพัฒนาขนมของเรา แต่เรางงกับเคสนี้มาก
เราควรทำยังไง ช่วยตอบที