บทเรียนกับการส่งของแบบไม่ลงทะเบียน

กระทู้สนทนา
อยากจะระบายขอระบายเลยละกันคะ
 เราขายของอีกเฟสนึงอยู่ แต่ไปโพสระบายเฟสนั้นไม่ได้จะเก็บไว้ก็อึดอัด เฮ้ย

เรื่องมีอยู่ว่า .. เคยปล่อยเชิ้ตมือ2อยู่พักนึง ด้วยความที่เป็นของมือสอง ถ้าส่งไปแล้วลค.ไม่ได้ของเราก็ไม่ซี
ไม่เป็นไรเดียวส่งไปให้ใหม่ ตอนนั้น ขายตัวละ 150 บาท ส่งฟรี เราส่งแบบไม่ลงทะเบียนไปให้ 
อันนั้นคือความผิดของเรา ที่เลือกส่งแบบไม่ลงทะเบียน
(งานเกรดดีเลยนะต้นทุนค่อนข้างสูงอ่ะ เราเลือกที่จะเอากำไรน้อยแต่หักแล้วคือไม่ขาดทุนแค่นั้นคือ พอ )
แต่เรามีความสื่อสัตย์นะ ลค.บอกว่า ยังไม่ได้ของ โอเค เราส่งตัวใหม่ไปให้

และ .. มีอยู่วันนึง เราบอกลค.ทุกคนว่าให้ส่งรีวิวชุดของร้านเราแล้วมาจับฉลากมีของรางวัลให้
ลค.บ้านนี้ก็ส่งรีวิวมา เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย!!!! .. เพิ่งนึกออกตะกี้ว่า เสื้อตัวนี้นิหว่า ที่ลค.บอกไม่ได้ของ
แล้วเขาส่งรีวิวมาให้ได้ไงฟร่ะ ???
แล้วจับรางวัลได้ของไปด้วยนะ คือ อยากให้นะ แต่ลค.ทำไมไม่มีความซื่อสัตย์กับเราเลยอ่ะ เสียใจอ่ะ!!!
 ไม่โกดนะ แต่เสียความรู้สึกไปนิดนึง และก็เป็นบทเรียนกับการส่งแบบไม่ลงทะเบียน เพราะไม่สามารถเชคได้เลยว่าลค.ได้รับของรึยัง คิดว่าเสียค่าโง่ไปแต่ลค.บ้านนี้ยังโอเค สั่งของเราก็โอนตรงตลอดเราเลยไม่อโทดโกดเค้า แต่เราเสียใจนิดนึง ไม่รุ้จะไประบายออกยังไง ขอมาจบที่นี้ล่ะกัน เฮ้ออ ..

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คุณควรจะเก็บค่ากับลค.หรือรวมค่าส่งไปเลยในการตั้งราคา .. จบปึ้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่