Dtac ทำไมคุณทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอ...????????

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปเซ็นทรัล ขอนแก่น ก็เลยไปแวะใช้บริการศูนย์ดีแทค  ซึ่งปกติแล้วดีแทคดีหลายอย่าง ยกเว้นเน็ต 3gแบบเต่าคลานมาก  ดิฉันก็ทนใช้มา13ปี3 เดือน 12วัน  เป็นลูกค้าแบบรายเดือนค่ะ เป็นลูกค้าเก่าแก่มาก แต่ไปเจอเหตุการณ์แบบว่า..เศร้าเศร้า  เซ็ง เสียความรู้สึกมากก คือแบบว่า

พนักงานดีแทค: สวัสดีคะ มีอะไรสอบถามไหมคีะ
ดิฉัน : พอดีจะสอบถามโปรโมชั่น มือถือ ดีแทคลดหยุดโลก ก็เอาโบรชัวร์มาให่ดูค่ะ
เราก็ดูแล้วไม่แฮปปี้มากๆเลยค่ะ คือลูกค้าใหม่ที่ย้ายค่ายลดมือถือทุกรุ่น ลดราคา3000บาท พอดีดิฉันต้องการจะซื้อ galaxy win นะค่ะ  คือเป็นลูกค้าเก่าอะค่ะ จะได้ลดค่าเครื่องแค่1600บาทนะค่ะ ซึ่งมันไม่ยุติธรรมต่อลูกค้าเก่าอย่างดิฉันเลยนะค่ะ   ซึ่งราคาgalaxy win  ลด50% จะเหลือ3980 บาท ถ้าลูกค้าเก่าแบบดิฉัน จะได้โดนลดค่าเครื่องอีก1600บาท จะเหลือ 2,380บาท  สำหรับลูกค้าที่เก่าแก่นะค่ะเนี่ย. ส่วนลูกค้าใหม่ที่ย้ายค่ายมา จะได้ส่วนลด3,000บาท เหลือ980 บาท ยังกะได้เครื่องฟรี  ส่วนโปรโมชั่นแพ็กเก็ต599บาทบังคับ1ปีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ดิฉันก็เลยสอบถามพนักงานดีแทค ซึ่งเราถามอะไรไป ก็ตอบไม่ได้.
แล้วตอนจะกลับดิฉันได้มองไปทางพนักงาน ก็เหมือนจะcomplain ลูกค้าอย่างดิฉันนะค่ะ. ซึ่งทางดีแทคได้มีการอบรมพนักงานก่อนจะปฎิบัติงานรึป่าวค่ะ ซึ่งทางดีแทคจะจัดการอะไรบ้างค่ะ....???? สำหรับโปรโมชั่นมือถือและพนักงาน  หรือดิฉันต้องย้ายค่าย  ไปใช้ค่ายอื่นบ้างงง

ปล.1.ถ้า dtac คุณเห็นข้อความนี้แล้วต้องการติดต่อ 081-5929888
      2. อายุการใช้งานดีแทค13ปีอาจจะมากกว่าพนักงานที่ทำงานในดีแทค  คุณจะไม่support ลูกค้าอย่างดิฉันและลูกค้าดีแทคท่านอื่นๆเหรอออ...???? มิน่าล่ะ..!!! มีแต่คนย้ายค่ายอื่นกันเยอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่