หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามทาง CC SCB ด้วยครับ เกี่ยวกับที่แจ้งขอ waive ค่าธรรมเนียมบัตร
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
อยากสอบถามทาง CC SCB ด้วยครับ เกี่ยวกับที่แจ้งขอ waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปแล้ว
โดยทางเจ้าหน้าที่ ให้สมัครบริการ ส่งใบแจ้งหนี้ผ่านทาง E-Mail เพื่อแลกเปลี่ยนกับการตัดค่าธรรมเนียมให้ในรอบนี้
อยากทราบว่าจะอัปเดทข้อมูลให้ว่าตัดไปแล้วในรอบบิลไหนครับ
ปล.รอบบิลที่แจ้งค่าธรรมเนียมมาเป็นเดือน 7 ตัดยอดวันที่ 18/6 (ชำระภายในวันที่ 8 )
รบกวนเช็คให้ด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
214บาท ค่าธรรมเนียมรายปี
สงสัยว่าค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตของอิออน ตามปกติต้องโทรไปwaiveทุกดือนไหมคะ? คือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โทรไปwaiveค่าธรรมเนียมรายปี พนักงานบอกรับเรื่องแล้ว แต่ปรากฏว่ามีบิลงอกขึ้นมา ให้ชำระเงิน214บาท
สมาชิกหมายเลข 4451508
สรุปว่าปัจจุบัน SCB เขายอมให้ Waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แล้วใช่ไหมครับ
พอดีว่า วันก่อนผมโทรไปสอบถามทาง Call Center เขาบอกว่าปัจจุบันไม่ได้แล้ว เขาก็เสนอให้ว่า ใช้แต้มไปแลกค่าธรรมเนียมได้ บัตรของผมตัดยอดเงินวันที่ 9 ชำระวันที่ 29 ครับ และเขาก็บอกว่า แจ้งยกเลิกล่วงหน้าไม่ไ
etgsgroup
คุณ K8888 คะ รบกวนสอบถามค่า Replacement Fee บนในชำระหนี้บัตรเครดิตกสิกรฯ
รบกวนสอบถามค่า Replacement Fee บนใบชำระหนี้ของกสิกรฯ คือเราทำบัตรเครดิตกับธนาคาร 2 ใบ ใบนึงเป็น Airasia และโรบินสัน เราใช้แต่บัตร Airasia แต่ไม่เคยใช้ โรบินสันเลย ตอนนี้บิลชำระเงินของทั้งสองใบ มีค่า R
สมาชิกหมายเลข 2011286
SCB บัตรเครดิต เคลียร์หนี้บัตรเครดิตหมดแล้วทำไมยังส่งใบแจ้งหนี้มาอีก ไม่เข้าใจ
สอบถามเจ้าหน้าที่ของ SCB ครับ เพราะติดต่อไปที่ call center ไม่ได้คำตอบอะไรที่ช่วยแก้ปัญหาได้เลย ผมเคยติดหนี้บัตรเครดิต (คาดว่าจะเกิดจากไม่ได้ waive ค่าธรรมเนียมรายปี) จนติดเครดิตบูโร จากนั้นก็เคลียร์ย
สมาชิกหมายเลข 5242763
แม่โอนเงินชำระบิล DTAC ผิด ยอดค่อนข้างสูง จะขอคืนเงินอย่างไรได้บ้างครับ
แม่โอนเงินชำระบิลผิดนึกว่าเป็นของบัตรเครดิต ยอดหลักหมื่น ขอเงินคืนทำอย่างไรบ้างครับ นานมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2303595
ธนาคาร TTB ซื้อประกันรถยนต์ไม่ได้ เมื่อเป็นหนี้ค้างชำระสินเชื่อส่วนบุคคล หรือป่าว ?
เมื่อตกงาน กระทันหัน และมี ยอดค้างชำระ สินเชื่อส่วนบุคคล 6XXX บาท / เดือน กับ TTB ค้างชำระมา 1งวด ประมาณ 24 วัน และประกันรถกำลังจะขาด วันนี้โทรไป Call Center และสอบถามถึงความกังวล ว่า เราตกงานมา 2 เ
สมาชิกหมายเลข 4979758
อิออน ติดต่อยากไปไหม
โทรศัพท์ไป 19 นาทีไม่มีคนรับ ทุกเมนูไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่มีเมนูเวฟค่าธรรมเนียมรายปี ทุกปีไม่เคยมี ปีนี้อยู่ๆมี ทุกเมนูแทบจะไม่มีให้เลือกติดต่อพนักงาน โทรไปกดหลายนาทีกว่าจะเข้าเมนูติดต่อพนักงา
สมาชิกหมายเลข 9122284
ขอ waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต SCB แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
นอกจากการขอ waive ค่าธรรมเนียมผ่านระบบอัตโนมัติแล้วเราสามารถให้พนักงานดำเนินการได้ไหมครับ เพราะดำเนินการไปเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มี SMS ตอบกลับมาเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1320144
บัตรเครดิต UOB ชำระเงิน แล้วแต่ยอดไม่ตัด ระบบ ห่วยจริง ใครเจอบ้าง
ตามหัวข้อกระทุ้เลย ค่ะ พอ sms เตือนให้ชำระ ยอดเรียกเก็บ เราก็ เข้าไป ชำระ โดย วิธี scan qr code ที่ ระบบส่งมาให้ แต่.... ยอดหนี้ ไม่ลด ลงไป แต่เงินตัด จาก บัญชี ไปเรียบร้อยแล้ว โทร ไป call center ที่
สมาชิกหมายเลข 1587170
สอบถามผุ้ถือบัตร KBANK waive ดอกเบี้ย กับ ค่าเรียกเก็บ คะ
เนื่องจากขอเปลี่ยนมา รับใบแจ้งหนี้ผ่าน e-mail ปรากฎว่า ไม่ได้รับ ซึ่งดิฉันเองก็ลืมจ่ายด้วย จึงไม่ได้ชำระเงินค่าบัตรเครดิต 900 บาท จนเดือนถัดมา จนท. ก้โทรมาแจ้ง จึงได้ไปชำระ จากนั้น ได้รับใบแจ้งหนี้ ย
tPkGuY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามทาง CC SCB ด้วยครับ เกี่ยวกับที่แจ้งขอ waive ค่าธรรมเนียมบัตร
โดยทางเจ้าหน้าที่ ให้สมัครบริการ ส่งใบแจ้งหนี้ผ่านทาง E-Mail เพื่อแลกเปลี่ยนกับการตัดค่าธรรมเนียมให้ในรอบนี้
อยากทราบว่าจะอัปเดทข้อมูลให้ว่าตัดไปแล้วในรอบบิลไหนครับ
ปล.รอบบิลที่แจ้งค่าธรรมเนียมมาเป็นเดือน 7 ตัดยอดวันที่ 18/6 (ชำระภายในวันที่ 8 )
รบกวนเช็คให้ด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ