เรื่องมีอยู่ว่า ผมเอารถไปส่งซ่อมที่ศูนย์ นิสสัน สาขาเกษตรนวมินทร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.ค 2557 ที่ผ่านมา ไฟท้ายแตก ตูดเป็นรอยและฟิมล์ที่เค้าแถมมามีอากาศเข้าเลย ให้เค้าจัดการแก้ไขทีเดียวเลย อ่ะ พนักงานเค้าก็นัดผมให้ไปรับรถในวันเสาร์ที่ 19 ก.ค 2557 ด้วยความที่เป็นเด็กใหม่ในวงการยานยนต์ (เพิ่งมีรถเป็นของตัวเอง) เราก็ไม่รู้หรอกว่า iระยะเวลาแบบนี้มันเร็วไปหรือนานไป แต่พอถึงเวลานัดหมาย ผมก็จะเข้าไปรับรถ แต่ก็นะโทรไปหน่อยดีกว่า กลับได้คำตอบว่ายังไม่เสร็จ ไอ้เราก็ของขึ้นสิ งง เลยว่าบริษัทค่ายรถยักษ์ใหญ่ขนาดนี้ทำงานกันยังไง หรือระบบภายในสาขานี้ไม่ดี เราเข้าใจว่าการทำงานทุกอย่างมันต้องมี timelines นี้ไม่เสร็จก็ไม่โทรบอกหรือมันเป็นดัมชาติแบบที่พี่ ตูนบอก T T
ทุกทางออกมีปัญหากับ Nissan