หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ถ้ามีการตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ควรไปเคลียร์ยอดก่อน แจ้งย้ายไหมครับ ปล. DTAC ไป True H
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
truemove H
3G
4G
เพราะว่าของผมตังยอดทุกวันที่ 27 -28 น่ะครับ ถ้าไปแจ้งย้ายวันพรุ่งนี้ ควร ทำอย่างไรดีครับ ควรไปเคลียร์ยอด ของดีแทคก่อนเลยไหมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง จนท. DTAC สาขา CTW เรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยังไม่เปลี่ยนให้
แจ้ง จนท. DTAC สาขา CTW เรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยังไม่เปลี่ยนให้ ได้ไปทำการแจ้งเรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ที่สาขา CTW จนท. เคลียร์ยอดเงินค้างชำระให้แล้ว และคิดค่าบริการเกินไว้
Hardsai
ย้ายค่าย จาก AIS ไป DTAC เรื่อง การคิดค่าบริการระหว่างรอบบิล
ผมทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้(2 ก.ย. 59) ที่ศูนย์ดีเเทคสยามพารากอนครับครับ รอบบิลผมของ ais ตัดวันที่ 27 ของทุกเดือนครับ เเละสามารถชำระได้หลังจาก 7 วันครับ คือวันพรุ่งนี้ (3 ก.ย. 59) อยากทราบว่ายอดที่ผมใช
Mix275
ฝากเตือน dtac
พรุ่งนี้ ผมจะย้ายค่ายจากดีแทคไปเอไอเอส ครั้งที่ 3 ผมจะไปเคลียร์ยอด แล้วกดรหัส *151*แล้วตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน หากไม่ส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ผมอีก คุณคงรู้นะว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องให้ผมบอก
สมาชิกหมายเลข 4656773
Truemove-h แถวราษฏร์บูรณะ 27 เสาล่มเหรอครับ แล้วจะใช้ได้กี่โมง
https://maps.app.goo.gl/wstVKCvjKbynmMgv9 พิกัดลานจอดรถบัส/บรรทุก ก่อนถึงซอยราษฏร์บูรณะ 27 สัญญาณ true มีแต่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 2-3 ชั่วโมงแล้ว แต่ฝั่ง dtac อีกซิมใช้งานได้ปกติ ไม่ทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 905237
true เคลียร์ยอดให้ด้วยครับ
ผมจะขอย้ายค่ายครับ ตอนนี้ผมเคลียร์ยอดค้างแล้ว และนำเครื่อง True id TV ไปคือที่สาขา CP Tower เรียบร้อยแล้วครับ
p_chain
ขอถามทาง Dtac เรื่องปิดเบอร์ครับ
วันนี้(08ก.ค.61) ตอนเย็นผมได้ไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซนทรัลเวสเกต เพื่อยกเลิกเบอร์รายเดือนของดีแทค ได้จ่ายเงินยอดปัจจุบัน 165บาท ซึ่งกำหนดจ่ายภายในวันที่19/07/61 เสร็จแล้วก็ขอเคลียร์ยอดที่ยังไม่ได้ออกใ
สมาชิกหมายเลข 4496301
สอบถาม
เรากดยกเลิกโปรเน็ตผิดคะ เป็นของดีเเทคสมัครเป็นโปรราย8วัน เราจะกดเลิกเลิกโปรที่เคยสมัครวันก่อนหน้านี้ทิ้ง เพราะมันเป็นเเบบต่ออายุอัตโนมัติ เเล้วเราดันไปกดตัวโปรรายเดือนที่พึ่งสมัครไป เสียดายตังมากๆ ยัง
สมาชิกหมายเลข 9084648
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
เติมตังค์เข้าไปพอกับแพ็คเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ต่อให้ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โปร 100 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295105
สอบถามค่ะ จะย้ายค่ายออกจากทรู แต่ทรูแจ้งว่ามียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 14
เรามีเบอร์ทรู 2 เบอร์ค่ะ เบอร์นึงเป็นทรูรายเดือนใช้กับไอแพด อีกเบอร์นึงเคยเป็นรายเดือนแล้วเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน ซึ่งตอนย้ายก็เคลียร์ยอดทั้งหมดแล้ว พอมาเมื่อกลางเดือนก่อนเราทำเรื่องขอย้ายค่ายออกจาก Tr
สมาชิกหมายเลข 953611
สอบถามเรื่องเนตของเครือข่าย dtac
รบกวนสอบถามดีแทคครับ ในเครื่องโทรศัพท์ไม่ได้เปิดดาต้าเนต แต่ทำไมมีข้อความส่งมาบอกว่า "คุณใช้เน็ตไปประมาณ 10.00 บาท แล้วค่ะ" ข้อความเพิ่งเข้ามาบอกเมื่อครู่นี้เลย งงว่าในเมื่อไม่ได้เปิดเนต (
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
truemove H
3G
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ถ้ามีการตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ควรไปเคลียร์ยอดก่อน แจ้งย้ายไหมครับ ปล. DTAC ไป True H
ขอบคุณครับ