คือว่า เราอยากสมัคร paypal เพื่อจ่ายค่าโฆษณาเพจของร้านใน facebook เลยค้นข้อมูล เค้าบอกว่าสามารถสมัคร K cyber banking ของธนาคารกสิกรได้
หลังจากนั้น2-3อาทิตย์ พอมีเวลาก็เลยเข้าธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซีบางปะกอก แต่ลืมว่าต้องบอกเค้าว่า จะสมัคร K cyber banking จำชื่อไม่ได้ เลยบอกพนักงานว่า ต้องการเปิดบัญชี ไว้ใช้สมัคร paypal
ปรากฏว่าพนักงาน จัดบัตร K my special debit card ลายคิตตี้มาให้ หลังจากพยายามให้เราสมัครเดบิตแบบมีประกันอะไรนั่นด้วยแล้วเราไม่เอา พร้อมเก็บเงินเราไป 1050 บาท (500 ไว้ฝากบัญชี อีก 550 ค่าธรรมเนียมกับ ATM) ตอนนั้นเราไม่รู้ คิดว่ามันมีแค่แบบเดียวแล้วก็ถูกสุดแล้วเลยจ่ายให้เค้าไป พอกลับมาบ้านค้นข้อมูลอีกทีเท่านั้นน้ำตาจะไหล ได้พบทางเลือกการสมัครมากมายที่ถูกกว่านี้!!!! ความรู้สึกเหมือนถูกหลอกเอาเงินไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนแรกโทรไป 02-888-8888 รอ 20 กว่านาทีก็ไม่รับ เลยถามใน Kbank Live ได้ความว่า
อืมค่ะ ก็แค่ไม่เข้าใจทำไมพนักงานให้เราสมัครเดบิต ไม่ใช่แค่ K my debit ด้วย แต่เป็น "
K my special debit" ตอนนี้ก็ทำได้แค่เสียดายเงิน 550 ที่เสียไป แลกกับสิทธิพิเศษดูหนังและกินแมคโดนัลถูก ช๊อปครบ 3000 ได้คืน100 ซึ่งเราไม่ได้จะอะไรกับสิทธิพิเศษพวกนี้แค่อยากสมัคร paypal เท่านั้นเอง หลังจากคิดทบทวน โมโห และเสียดายทั้งวันก็ได้ข้อสรุป 3 ข้อ
1.ถ้าบอกเค้าถูกตั้งแต่แรกว่าจะสมัคร K cyber banking คงไม่ต้องเสีย 550 บาท
2.พนักงานควรแนะนำตัวเลือกที่เป็นประโยชน์และ "ประหยัด" กับลูกค้า ไม่ใช่จ้องจะเอาตัวเลือกที่แพงที่สุดมาให้แบบนี้
เท่านี้แหละค่ะอยากบอกพนักงานว่า "หนูไม่ทราบว่าพี่ถูกอบรมมายังไง ให้ขายของแพงของดีก่อนหรือไง แต่แบบนี้ไม่โอเคกับหนูค่ะ เป็นนักศึกษา ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง เงิน 550 หนูใช้จ่ายค่ากินค่ารถได้ 2 วันนะคะ อาจจะเป็นเงินจำนวนเล็กน้อยของพวกพี่ แต่ว่าหนูก็ไม่อยากใช้มันแลกกับสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้ค่ะ รบกวนอย่าปิดบังข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แล้วก็ช่วยแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ลูกค้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"
จะเปิดบัญชีเพื่อสมัคร paypal ที่กสิกร ได้ K my special debit card มาแทน
หลังจากนั้น2-3อาทิตย์ พอมีเวลาก็เลยเข้าธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซีบางปะกอก แต่ลืมว่าต้องบอกเค้าว่า จะสมัคร K cyber banking จำชื่อไม่ได้ เลยบอกพนักงานว่า ต้องการเปิดบัญชี ไว้ใช้สมัคร paypal
ปรากฏว่าพนักงาน จัดบัตร K my special debit card ลายคิตตี้มาให้ หลังจากพยายามให้เราสมัครเดบิตแบบมีประกันอะไรนั่นด้วยแล้วเราไม่เอา พร้อมเก็บเงินเราไป 1050 บาท (500 ไว้ฝากบัญชี อีก 550 ค่าธรรมเนียมกับ ATM) ตอนนั้นเราไม่รู้ คิดว่ามันมีแค่แบบเดียวแล้วก็ถูกสุดแล้วเลยจ่ายให้เค้าไป พอกลับมาบ้านค้นข้อมูลอีกทีเท่านั้นน้ำตาจะไหล ได้พบทางเลือกการสมัครมากมายที่ถูกกว่านี้!!!! ความรู้สึกเหมือนถูกหลอกเอาเงินไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนแรกโทรไป 02-888-8888 รอ 20 กว่านาทีก็ไม่รับ เลยถามใน Kbank Live ได้ความว่า
อืมค่ะ ก็แค่ไม่เข้าใจทำไมพนักงานให้เราสมัครเดบิต ไม่ใช่แค่ K my debit ด้วย แต่เป็น "K my special debit" ตอนนี้ก็ทำได้แค่เสียดายเงิน 550 ที่เสียไป แลกกับสิทธิพิเศษดูหนังและกินแมคโดนัลถูก ช๊อปครบ 3000 ได้คืน100 ซึ่งเราไม่ได้จะอะไรกับสิทธิพิเศษพวกนี้แค่อยากสมัคร paypal เท่านั้นเอง หลังจากคิดทบทวน โมโห และเสียดายทั้งวันก็ได้ข้อสรุป 3 ข้อ
1.ถ้าบอกเค้าถูกตั้งแต่แรกว่าจะสมัคร K cyber banking คงไม่ต้องเสีย 550 บาท
2.พนักงานควรแนะนำตัวเลือกที่เป็นประโยชน์และ "ประหยัด" กับลูกค้า ไม่ใช่จ้องจะเอาตัวเลือกที่แพงที่สุดมาให้แบบนี้
เท่านี้แหละค่ะอยากบอกพนักงานว่า "หนูไม่ทราบว่าพี่ถูกอบรมมายังไง ให้ขายของแพงของดีก่อนหรือไง แต่แบบนี้ไม่โอเคกับหนูค่ะ เป็นนักศึกษา ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง เงิน 550 หนูใช้จ่ายค่ากินค่ารถได้ 2 วันนะคะ อาจจะเป็นเงินจำนวนเล็กน้อยของพวกพี่ แต่ว่าหนูก็ไม่อยากใช้มันแลกกับสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้ค่ะ รบกวนอย่าปิดบังข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แล้วก็ช่วยแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ลูกค้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"