เมื่อกี้โทรติดต่อ call center สอบถามว่า ขอเปลี่ยนโปรสำหรับลูกค้าย้ายค่ายได้มั้ย ทางจนท บอกว่า ไม่ได้ พร้อมเสนอ โปร 399 ใช้งาน 3g 1 g โทรฟรี 150 นาที โดยที่ไม่สนใจดูข้อมูลเลยว่า โปรที่เจ้าของกระทู้ใช้อยู่ เป็น โปร 380 โทรฟรี 250 นาที 3g 1 g ซึ่งโดยปกติเจ้าหน้าที่น่าจะเสนอสิ่งที่ดีและเหมาะสมกับลูกค้าไม่ใช่เหรอค่ะ แต่นี่ทาง พนักงาน cc ไม่ตรวจสอบหรือดูแลอะไรทั้งนั้น เลยถามว่าขอสอบถามชื่อผู้จดทะเบียนว่าสะกดถูกมั้ยและค่าบริการ พนักงาน cc บอกชื่อผู้จดทะเบียน ส่วนค่าบริการไปติดต่อ สนง เอง จนเราต้องเส้าซี้ว่า รบกวนบอกหน่อยจะได้ทราบถ้าไม่มีจะได้แจ้งย้ายค่ายเลย ไม่อยากติดปัญหาเรื่องค่าบริการ พนักงานเลยยอมบอกยอด T^T คิดว่าทางพนักงานคงไม่สนใจมาก เพราะยอดรายเดือนไม่สูง แต่เป็นลูกค้าดีแทคมานานนะคะ ใช้กันทั้งบ้าน เจอแบบนี้ก้อเงิบค่ะ ยังไงก็ปรับปรุงบริการหน่อยนะคะ เจอโปรว่าแยาเรย เจอพนักงานแบบนี้แย่กว่าอีกค่ะ
ดีแทคไม่สนใจลูกค้าเก่า.......จริงๆ