พนักงานประจำสถานี BTS เงินเดือนประมาณไหนและทำงานกี่วัน ?

พอดีจะสมัครงานของ BTS ตำแหน่ง "พนักงานประจำสถานี"
เลยอยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่า มีสอบกี่รอบ
สวัสดิการโอเคมั้ย
การทำงานการเข้างานเป็นอย่างไร หนึ่งอาทิตย์หยุดกี่วัน
และเงินเดือนประมาณไหน

ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ยิ้ม

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ก่อนอื่นขอยอกก่อนว่าผมทำงานที่นี่มา6ปีแล้ว ไม่ว่าองค์กรใหนต่างก็มีปัญหาด้วยกันทั้งสิ้น ทุกองค์กรย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสียปะปนกันไป ถ้าเรามัวแต่มองข้อเสียของทุกองค์ เราไม่ได้งานหรอกครับ ยังไง จขกท.ลองมองพอจารณาความคิดเห็นผมดูล่ะกัน
1.การทำงานกะ ทำให้คุณเดินทางสะดวกไม่ต้องต้องมาเบียดแย่งขึ้นรถ เบียดกันในรถหรือต่อแถวรอรถ รถไม่ติด เดินทางใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงในการมาทำงาน
2.คุณจะได้นั่งรถไฟฟ้าฟรีตลอดการเป็นพนักงาน ไม่ว่าจะวันใหนฟรีตลอด
3.คุณไม่ต้องมาเปลืองเงินเรื่องค่าเสื้อผ้าชุดทำงาน บริษัทตัดให้ฟรีทุกปี เรื่องอารหารการกินแต่ละสถานีจะเก็บกองกลางกันเองเดือนล่ะประมาณ100 คุณจะมีข้าวกิน กาแฟ โอวัลติน นม น้ำแดง ทั้งเดือน(ซื้อแค่กับข้าว)
4.การทำงานที่นี่จบกะแล้วจบเลย ไม่ต้องแบกงานไปทำที่บ้าน ไม่ต้องหายอด ไม่ต้องขายผลิตภัณฑ์ แค่ทำงานของคุณให้ดีไม่ทุจริตเป็นพอ
เงินเดือนขึ้นทุกปี มีโบนัสทุกปี
ความคิดเห็นที่ 1
ก่อนจะสมัคร  ต้องถามว่า คุณพร้อมยอมรับกับสภาพชีวิตส่วนตัวที่จะหายไปทันทีไหม

พนักงานบนสถานีบีทีเอส  ส่วนมากจะทำงานกันได้ไม่นานก็จะลาออกไปหางานอื่นทำ ที่ยังทำอยู่เพราะเขาไม่มีที่ไป

1.  การทำงานเป็นกะ  บางวันเข้างานกะแรก  05.40  น.  แปลว่า คุณต้องตื่นนอนตอน  03.20 น.  เพื่อทำกิจวัตร และมาคอยและหารถโดยสารเพื่อเดินทางมาสถานีที่ได้รับมอบหมาย  แปลว่า  คุณต้องเข้านอนตอน  20.00   น.  แล้วแฟนคุณ คนที่บ้านคุณเขาเข้านอนกันเวลานั้นไหม  ??

2.   บางกะเลิกงาน  00.00 น.  คุณจะกลับบ้านกลับห้องด้วยวิธีใด  รถโดยสารก็หายาก  เปลี่ยวดึกอีก  นั่งแท็กซี่  ขั่งมอไซด์รับจ้าง  มันก็ออกนอกเส้นทางอีก  ถึงห้องเกือบ  01.00 น.  ไหนจะอาหารกิน  มีไรขายตอนตีหนึ่ง  ถึงห้องไป แฟนเรา  คนที่บ้านเราหลับกันหมด  คุณต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในช่วงกลางดึก   กว่าคุณจะทำโน้นทำนี่ เข้านอนเกือนตี  3

3.   ปีใหม่  สงกรานตร์   พนักงานห้ามหยุด   ต้องทำงาน ..  !!    ไม่ได้ไปเที่ยวกับแฟน  ไม่ได้ไปเที่ยวกับญาติที่ ตจว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่