UOB Call Center การประสานงานห่วยมาก

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้าบัตรเครดิตค่ะ  มียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1500 กว่าบาท  รอบแรกโทรไป  cc คุณบอก

ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจเวฟค่าธรรมเนียม  ให้รอเจ้าหน้าที่ฝ่ายค่าธรรมเนียมโทรกลับภายใน 3 วันทำการ

เราก็รอๆ  จนเลย 3 วันทำการก็ยังไม่โทรมา  และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายทวงหนี้โทรมาตาม  ทำไมไม่จ่ายค่าธรรมเนียม

เราก็อธิบายไป  จนวันที่ 4  โทรไปถามอีก  ก็เล่ารายละเอียดใหม่อีกรอบ  จนท.คนใหม่ ก็

บอกอีกว่า ถ้าจะให้เวฟให้  คุณจะต้องรูดบัตร ให้ได้วงเงิน 5 หมื่น  ภายใน 2 เดือน (จะบ้าเหรอ  จะให้ชั้นเป็นหนี้

โดยไม่จำเป็น  บัตรเครดิตก็ไม่ได้มีของคุณเจ้าเดียวในโลก)  ไม่งั้นจะให้ฝ่ายค่าธรรมเนียมโทรมาเจรจา ภายในวันนี้

ซึ่งก็คือเมื่อวาน  เราก็เลยบอก  ถ้าไม่โทรมา และเวฟให้  ก็ขอให้ปิดบัตรไปเลย  ก็หายเงียบอีก  พอวันนี้โทรอีก 10 รอบ  

รอสายโค่ดนาน  ไม่มีคนรับ  จนสุดท้ายลองโทรอีก  ทีนี้ติดค่ะ และต้องเล่าใหม่อีกทั้งหมด  จนท.คนนี้ก็เลย  แถ อีก  บอกว่า

ปกติฝ่ายค่าธรรมเนียม  จะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการตามลำดับคิวนะคะ  และบอกว่าเดี๋ยวโอนสายให้เลย  ก็เลยได้คุยและเวฟบัตร

ในที่สุดค่ะ  พอกันที่ บัตรเครดิต  UOB

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่