เราเป็นลูกค้าบัตรเครดิตค่ะ มียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1500 กว่าบาท รอบแรกโทรไป cc คุณบอก
ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจเวฟค่าธรรมเนียม ให้รอเจ้าหน้าที่ฝ่ายค่าธรรมเนียมโทรกลับภายใน 3 วันทำการ
เราก็รอๆ จนเลย 3 วันทำการก็ยังไม่โทรมา และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายทวงหนี้โทรมาตาม ทำไมไม่จ่ายค่าธรรมเนียม
เราก็อธิบายไป จนวันที่ 4 โทรไปถามอีก ก็เล่ารายละเอียดใหม่อีกรอบ จนท.คนใหม่ ก็
บอกอีกว่า ถ้าจะให้เวฟให้ คุณจะต้องรูดบัตร ให้ได้วงเงิน 5 หมื่น ภายใน 2 เดือน (จะบ้าเหรอ จะให้ชั้นเป็นหนี้
โดยไม่จำเป็น บัตรเครดิตก็ไม่ได้มีของคุณเจ้าเดียวในโลก) ไม่งั้นจะให้ฝ่ายค่าธรรมเนียมโทรมาเจรจา ภายในวันนี้
ซึ่งก็คือเมื่อวาน เราก็เลยบอก ถ้าไม่โทรมา และเวฟให้ ก็ขอให้ปิดบัตรไปเลย ก็หายเงียบอีก พอวันนี้โทรอีก 10 รอบ
รอสายโค่ดนาน ไม่มีคนรับ จนสุดท้ายลองโทรอีก ทีนี้ติดค่ะ และต้องเล่าใหม่อีกทั้งหมด จนท.คนนี้ก็เลย แถ อีก บอกว่า
ปกติฝ่ายค่าธรรมเนียม จะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการตามลำดับคิวนะคะ และบอกว่าเดี๋ยวโอนสายให้เลย ก็เลยได้คุยและเวฟบัตร
ในที่สุดค่ะ พอกันที่ บัตรเครดิต UOB
UOB Call Center การประสานงานห่วยมาก
ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจเวฟค่าธรรมเนียม ให้รอเจ้าหน้าที่ฝ่ายค่าธรรมเนียมโทรกลับภายใน 3 วันทำการ
เราก็รอๆ จนเลย 3 วันทำการก็ยังไม่โทรมา และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายทวงหนี้โทรมาตาม ทำไมไม่จ่ายค่าธรรมเนียม
เราก็อธิบายไป จนวันที่ 4 โทรไปถามอีก ก็เล่ารายละเอียดใหม่อีกรอบ จนท.คนใหม่ ก็
บอกอีกว่า ถ้าจะให้เวฟให้ คุณจะต้องรูดบัตร ให้ได้วงเงิน 5 หมื่น ภายใน 2 เดือน (จะบ้าเหรอ จะให้ชั้นเป็นหนี้
โดยไม่จำเป็น บัตรเครดิตก็ไม่ได้มีของคุณเจ้าเดียวในโลก) ไม่งั้นจะให้ฝ่ายค่าธรรมเนียมโทรมาเจรจา ภายในวันนี้
ซึ่งก็คือเมื่อวาน เราก็เลยบอก ถ้าไม่โทรมา และเวฟให้ ก็ขอให้ปิดบัตรไปเลย ก็หายเงียบอีก พอวันนี้โทรอีก 10 รอบ
รอสายโค่ดนาน ไม่มีคนรับ จนสุดท้ายลองโทรอีก ทีนี้ติดค่ะ และต้องเล่าใหม่อีกทั้งหมด จนท.คนนี้ก็เลย แถ อีก บอกว่า
ปกติฝ่ายค่าธรรมเนียม จะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการตามลำดับคิวนะคะ และบอกว่าเดี๋ยวโอนสายให้เลย ก็เลยได้คุยและเวฟบัตร
ในที่สุดค่ะ พอกันที่ บัตรเครดิต UOB