สอบถาม KTB ค่ะ โอนเงินแบบ e-cheque แล้วไม่มีเมล์ส่งรหัส release มาให้

ปกติก็โอนได้ตลอดแบบ 2 วันทำการ จะมีเมล์ฉบับ releasing code มาให้ แต่เพิ่งโอนเมื่อกี้มีแต่เมล์บอกรอทำงานแต่ไม่ได้มีเมล์ releasing code มาให้ แบบนี้คือต้องทำการโอนใหม่หรือไม่คะ แล้วจะโอนตัดเงินไหม สามารถยกเลิกรายการได้หรือไม่คะ อย่างไร

หากต้องการยกเลิกต้องทำอย่างไรคะ แล้วปัญหามันเกิดจากอะไรเพราะโอนเงินได้บอกว่า ธุรกรรมทำสำเร็จแล้ว แต่ไม่มีเมล์เข้า กลายเป็นว่ามีเมล์เข้าแค่ฉบับเดียว ขอบคุณค่ะ

ปล. โอนจาก KTB เข้า KBANK เวลาประมาณเที่ยงค่ะของวันที่ 14'07'57
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่