ทนไม่ไหวแล้วกับ กรุงไทย แอกซ่า อยากได้คำชี้แจง

ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้ทำเรื่องยกเลิกประกันคุ้มครองสินเชื่อ เนื่องจากเราโดนเจ้าหน้าที่แบ้งค์บังคับให้ทำเราจึงต้องการยกเลิก นับจากวันที่ไปเซ็นยกเลิกที่ธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 7 พค  2557 จนถึงวันนี้ เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยครับ ช่วงแรกติดต่อไป บอกว่าทำเอกสารของเราหาย เดี๋ยวจะทำเรื่องยื่นให้ใหม่ พอเราติดต่อไปรอบสอง บอกว่าเอกสารหายอีกแล้ว!!!!  จะทำเรื่องขอใช้สำเนาแทนเอกสารตัวจริงให้. งงมากครับ ธนาคารก็ใหญ่แต่ทำเอกสารลูกค้าหายเนี่ยน่ะ มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียว อันนี้สองครั้งสองครา!!!! ผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์แทบทุกวัน ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็บอกว่ากำลังประสานงานให้อยู่ ผมก็ไม่รู้จะต้องรออีกเมื่อไหร่ ทำไมธนาคารถึงไม่ทำงานกันเป็นระบบครับ ถ้าเกิดทางกรุงไทยแอกซ่ามีเจตนาที่จะไม่คืนเงินให้ลูกค้าก็แจ้งมาเลยครับ ผมจะได้ไปฟ้องทางช่องทางอื่นๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่