คือผมมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับการให้บริการครับ !!
ก่อนหน้านี้ผมได้แจ้งจะขอเปลี่ยนเบอร์ แล้วทาง CC True แจ้งว่า ถ้าจะเปลี่ยนเบอร์เค้าไม่คิดค่าบริการๆเปลี่ยน 500 กว่าบาท
เมื่อวานผมไปที่ Lotus ศรีนครินทร์ เพื่อแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์ ผมก็เลือกเบอร์บุ๊ป เลยขอเปลี่ยนโปรเลยทีเดียว จากเดิมใช้ ismart 699 เปลี่ยนเป็น 899
แล้วทีนี้ประเด็นเลยคือ แฟนผมหาเบอร์มาให้พอดีเป็นซิม 7-11 ของ True
ผมเลยสอบถามพนักงาน True ที่ Lotus ศรีนครินทร์ ว่า ซิมเติมเงินสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย พนักงานหันมาตอบว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ผมเลยถามว่าทำไม เค้าบอกเป็นเติมเงินผมเลยไม่ถามต่อ ( ก่อนหน้านี้ผมเคยซื้อซิมจาก 7-11 เติมเงินมาก็เปลี่ยนรายเดือนได้ )
ผมเลยเดินทางไปต่อที่ พาราไดซ์ ผมถามพนักงานว่าสามารถยกเลิกเบอร์นี้ได้มั้ย พนักงานบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้เพราะเพิ่งสวมเบอร์มาใหม่ เบอร์ติดโปร ถ้าต้องการเปลี่ยนจริงๆให้มาอีกที 9 กรกฎา ซึ่งผม งง ว่าเค้าไม่เห็นแจ้งผมเลยว่าต้องใช้ไปก่อน 3 รอบบิลถึงจะแจ้งปิดเบอร์ได้ทั้ง CC True และพนักงาน Lotus ศรีนคริทร์
แล้วอย่างนี้ผมต้องใช้ไปก่อนเหรอครับทั้งๆที่เค้าไม่ได้แจ้งมาเลยว่าต้อง 3 รอบบิล
แล้วประเด็นหลักคือ CC True บอกว่าขึ้นอยู่กับ Shop ว่าจะปิดให้ได้มั้ย
แล้วอีกข้อน่ะครับ พนักงาน True Lotus ศรีนคริทร์บอกผมว่า โปร 699 ที่เปลี่ยนเป็น 899 จะมีผลต่อเมื่อตัดรอบบิลในวันที่ 9 ( ตามการตัดรอบบิลใหม่ ) ผมเลยถาม CC True ว่า เรื่องโปรผมเป็นยังไงบ้างมีผลต่อการเปลี่ยนเบอร์มั้ย พนักงานได้กล่าวมาว่า โปรใหม่ของผม 899 ได้ใช้งานแล้ว ตกลงนี่ผมจะเชื่อใครได้บ้างครับ พนักงาน True ผมขอพูดเลยน่ะครับ ถ้าพรุ่งนี้ วันที่ 8 เป็นวันสุดท้ายก่อนตัดรอบบิล ผมยังไม่สามารถปิดเบอร์นี้ได้ และเปิดใช้รายเดือนซิมเติมเงินเบอร์ใหม่ไม่ได้ ผมย้ายค่ายแน่ และผมจะรอดูว่า ถ้าผมติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายบริการได้ ใครจะเป็นผู้ผิดที่ไม่ได้ชี้แจงให้ทราบอย่างที่ได้กล่าวมา
ช่วยเร่งผสานงานให้ด้วยน่ะครับ ผมเปลี่ยนเบอร์ผมก็ใช้ทรู แล้วอย่างนี้ลูกค้าปัจจุบันจะทำการอื่นๆและเชื่อถือได้อีกมั้ย ผมไม่ได้ขออะไรมาก ผมแค่อยากให้รับรู้ว่าการที่ต้องการเปลี่ยนเบอร์นี่มันลำบากทำให้วิ่งไปวิ่งมาเพื่ออะไรถ้าทางคุณไม่แจ้งมาให้ครบ กรุณารีบติดต่อและผสานงานให้ด้วย ผมต้องการเปลี่ยนมากๆ
ขอบคุณครับ
** ขอเสริมหน่อยน่ะครับ **
แล้วที่บอกจะติดต่อกลับมาภายใน 3 วันนี้ คืออะไรครับ ในเมื่อผมตัดรอบบิลวันที่ 9 หรือที่บอกจะติดต่อกลับมาเพื่อดึงให้รอบบิลเดือนหน้ามีผลที่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือนของเบอร์เก่าอีกครั้ง ?
การบริการของ True
ก่อนหน้านี้ผมได้แจ้งจะขอเปลี่ยนเบอร์ แล้วทาง CC True แจ้งว่า ถ้าจะเปลี่ยนเบอร์เค้าไม่คิดค่าบริการๆเปลี่ยน 500 กว่าบาท
เมื่อวานผมไปที่ Lotus ศรีนครินทร์ เพื่อแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์ ผมก็เลือกเบอร์บุ๊ป เลยขอเปลี่ยนโปรเลยทีเดียว จากเดิมใช้ ismart 699 เปลี่ยนเป็น 899
แล้วทีนี้ประเด็นเลยคือ แฟนผมหาเบอร์มาให้พอดีเป็นซิม 7-11 ของ True
ผมเลยสอบถามพนักงาน True ที่ Lotus ศรีนครินทร์ ว่า ซิมเติมเงินสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย พนักงานหันมาตอบว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ผมเลยถามว่าทำไม เค้าบอกเป็นเติมเงินผมเลยไม่ถามต่อ ( ก่อนหน้านี้ผมเคยซื้อซิมจาก 7-11 เติมเงินมาก็เปลี่ยนรายเดือนได้ )
ผมเลยเดินทางไปต่อที่ พาราไดซ์ ผมถามพนักงานว่าสามารถยกเลิกเบอร์นี้ได้มั้ย พนักงานบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้เพราะเพิ่งสวมเบอร์มาใหม่ เบอร์ติดโปร ถ้าต้องการเปลี่ยนจริงๆให้มาอีกที 9 กรกฎา ซึ่งผม งง ว่าเค้าไม่เห็นแจ้งผมเลยว่าต้องใช้ไปก่อน 3 รอบบิลถึงจะแจ้งปิดเบอร์ได้ทั้ง CC True และพนักงาน Lotus ศรีนคริทร์
แล้วอย่างนี้ผมต้องใช้ไปก่อนเหรอครับทั้งๆที่เค้าไม่ได้แจ้งมาเลยว่าต้อง 3 รอบบิล
แล้วประเด็นหลักคือ CC True บอกว่าขึ้นอยู่กับ Shop ว่าจะปิดให้ได้มั้ย
แล้วอีกข้อน่ะครับ พนักงาน True Lotus ศรีนคริทร์บอกผมว่า โปร 699 ที่เปลี่ยนเป็น 899 จะมีผลต่อเมื่อตัดรอบบิลในวันที่ 9 ( ตามการตัดรอบบิลใหม่ ) ผมเลยถาม CC True ว่า เรื่องโปรผมเป็นยังไงบ้างมีผลต่อการเปลี่ยนเบอร์มั้ย พนักงานได้กล่าวมาว่า โปรใหม่ของผม 899 ได้ใช้งานแล้ว ตกลงนี่ผมจะเชื่อใครได้บ้างครับ พนักงาน True ผมขอพูดเลยน่ะครับ ถ้าพรุ่งนี้ วันที่ 8 เป็นวันสุดท้ายก่อนตัดรอบบิล ผมยังไม่สามารถปิดเบอร์นี้ได้ และเปิดใช้รายเดือนซิมเติมเงินเบอร์ใหม่ไม่ได้ ผมย้ายค่ายแน่ และผมจะรอดูว่า ถ้าผมติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายบริการได้ ใครจะเป็นผู้ผิดที่ไม่ได้ชี้แจงให้ทราบอย่างที่ได้กล่าวมา
ช่วยเร่งผสานงานให้ด้วยน่ะครับ ผมเปลี่ยนเบอร์ผมก็ใช้ทรู แล้วอย่างนี้ลูกค้าปัจจุบันจะทำการอื่นๆและเชื่อถือได้อีกมั้ย ผมไม่ได้ขออะไรมาก ผมแค่อยากให้รับรู้ว่าการที่ต้องการเปลี่ยนเบอร์นี่มันลำบากทำให้วิ่งไปวิ่งมาเพื่ออะไรถ้าทางคุณไม่แจ้งมาให้ครบ กรุณารีบติดต่อและผสานงานให้ด้วย ผมต้องการเปลี่ยนมากๆ
ขอบคุณครับ
** ขอเสริมหน่อยน่ะครับ **
แล้วที่บอกจะติดต่อกลับมาภายใน 3 วันนี้ คืออะไรครับ ในเมื่อผมตัดรอบบิลวันที่ 9 หรือที่บอกจะติดต่อกลับมาเพื่อดึงให้รอบบิลเดือนหน้ามีผลที่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือนของเบอร์เก่าอีกครั้ง ?