การบริการของธนาคารกสิกรไทยในตอนนี้เป็นอย่างไร??

การนำเหรียญ ที่นับใส่ถุงแล้วเรียบร้อย เตรียมที่จะทำการฝากเข้าบัญชีธนาคารของตัวเองเ
มื่อเดินทางไปถึงธนาคาร กดบัตรคิว ยืนรอคิวเกือบ 1 ชั่วโมง
และแล้วก้อถึงคิวของตัวเอง จึงเดินไปเคาว์เตอร์ เพื่อจะเอาเงินฝาก แล้วก้อแจ้งกับพนักงานว่า"ฝากเหรียญนะคะ"
พนักงานบอกว่า ฝากไม่ได้ค่ะ เหรียญฝากได้เฉพาะ วันจันทร์ กับ วันศุกร์ เท่านั้นค่ะ
ฉัน : อ้าว.!!ทำไม่ปกติไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย แล้วยืนรอมาเกือบชั่วโมงเนี่ยนะ
พนักงาน : สาขาเราเพิ่งทำแบบนี้เมื่อเดือนที่แล้วค่ะ เราติดประกาสไว้ด้านในค่ะ
ฉันจึงเดินออกไปพร้อมความโมโห

แล้วจึงโทรถาม call center
ฉัน : สอบถามข้อมูลเรื่องการฝากเงินเหรียญค่ะ เดี่ยวนี้ต้องจำกัดวันด้วยหรอ แล้วเป็นแบบนี้ทุกสาขาป่าว
พนักงาน : ใช่ค่ะ.!! ขึ้นอยู่กับแต่ละสาขา ว่าจะกำหนดเป็นวันไหน ส่วนมากตอนนี้ก้อมีหลายสาขาค่ะ
ฉัน : แล้วทำไมทางธนาคารไม่ทำให้เหมือนกันทุกสาขา ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลา ทำแบบนี้มันน่าเกียจไปไหม  แล้วจะได้ไงว่าสาขาไหนรับฝากวันไหน ธนาคารคุณมีแค่สาขาเดียวในประเทศหรือไงกันคะ
พนักงาน : งั้นเดียวทางเราจะรับเป็นเรื่องร้องเรียนไว้นะคะ
ฉัน : ฝากด้วยนะคะ แล้วกรุณาแจ้งเรื่องด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่