บัตรโดนยึดเพราะตู้ห่วย โดนอีก 100 นึงเพราะเป็นแร๊บบิต เฮ่อ ...​ ธนาคารกรุงเทพครับ มีวิธีที่ดีกว่านี้ไม๊ ???

ที่ตั้งกระทู้นี่ ไม่มีอะไรมาก.... แค่อยากระบายครับ ไหน ๆ ก็ว่าง อยากมาเล่าให้อ่านกัน

          พอดีวันนี้ มีเรื่องต้องใช้เงิน เลยออกไปกดตังค์ตามเคย ขอท้าวความหน่อยว่า ใช้บัตรแร๊บบิต ซึ่งเป็นบัตรเดบิตชนิดนึงของธนาคารกรุงเทพ มันจะมีชิพครับ ที่ปลอดภั๊ย ปลอดภัย กดได้แต่ตู้ของธนาคารกรุงเทพเอง กดที่อื่น เงินไม่ออก สบายไป ต้องใช้แต่ตู้ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งก็ไม่เป็นไรครับ ปลอดภัยก็ปลอดภัย เพราะทำช่วงที่ scam กำลังระบาด แต่การกดวันนี้ไม่ปกติครับ เพราะกดไปซักพัก เจ้าเครื่องบุโรทั่ง (อยากเห็นตัวจริงมาดูที่ลาดพร้าว 87 แยก 7 ครับ) ก็แน่นิ่งพร้อมออกอาการไม่อยากทำงาน ทำเสียงครืดคราด ๆ แล้วก็ขึ้นหน้าจอแดง งดใช้บริการชั่วคราว เอาล่ะสิ ท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้คงพอเข้าใจอารมณ์ (ถ้ามีประสบการณ์) ใช่ครับ จบ....
          
          สิ่งที่ต้องทำต่อมาคือโทรศัพท์ครับ 1333 "เพื่อความปลอดภัยของท่านควรอายัดบัตรครับ" .... ตูรู้   แล้วไง เสียตังค์ไม๊
          "สามารถทำใหม่ได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่บัตรของท่านเป็น แร๊บบิต มีค่าใช้จ่าย 100 บาท" (บทสนทนาไม่เป๊ะนะครับ แต่ตามนี้)​ เอ่อ ....​ ตรูกระแดะใช้แร๊บบิตใช่ไม๊ เลยต้องโดน ผมว่า ในเอกสารที่ผมเซ็นไปในวันสมัคร มันคงมีบอกแล้วหละ ว่าผมต้องรับผิดชอบในส่วนนี้ แต่มันไม่ใช่ point ครับ point มันอยู่ตรง เบื่อมากกกกก ... วันนี้วันซวยอะไรของหนู (ขอเปลี่ยนสรรพนามให้น่ารัก) รู้ไหมว่าแค่บัตรโดนตู้อมไปเนี่ย ลำบากกี่ต่อแล้ว ตรงนี้อยากให้ธนาคารตระหนักจริง ๆ ครับ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภคเลย

      ๑.​ โทรไปอายัด .....เสียตังค์  เสียเวลา
      ๒.​ เดินทางไปทำบัตรใหม่  ..... เสียตังค์   เสียเวลา
      ๓.​ ค่าธรรมเนียมที่กระแดะใช้แร๊บบิต  ..... อาจจะไม่ใช้มันแล้ว ไม่รู้ยอมป่าว แต่มันก็แอบสะดวก .... เสียตังค์
      ๔.​ บัตร verify by visa แล้ว (ซื้อของ online ประจำ) ต้องทำใหม่  ..... เสียเวลา
      ๕.​ บัตร ผูกกับบัญชี paypal ทำใหม่ verify ใหม่ ...  เสียเวลา
      ๖. บัตร ผูกกับบัญชี paysbuy ทำใหม่ verify ใหม่ ...  เสียเวลา
      ๗. กรณีที่ผมต้องใช้เงินด่วน (ไม่ใช่ครั้งนี้ แต่ขอยกตัวอย่าง) มีบัตรเดียว ธนาคารเดียว  .....เสียชีวิตครับ ..​ (อันนี้เอาฮา แต่เป็นตลกร้ายครับ)
      
      เอาเท่าที่นึกได้ก่อนครับ เพราะผูกมะรุมมะตุ้นเยอะแยะไปหมด ที่มันน่าช้ำใจก็คือ มันเสียทั้งตังค์ทั้งเวลานี่แหละครับ (ไอ้ที่มาตั้งกระทู้นี่ก็เหมือนจะเสียเวลานะ เพราะสุดท้ายแล้วก็ไม่รู้ว่าธนาคารเองจะ action อะไรหรือเปล่า แต่ไม่เป็นไรครับ วันนี้ผมว่าง (ประชด))

      เวลาผมจะว่าอะไรใครผมก็พยายามไปอยู่ในจุดของเค้านะ เพราะก็พอจะเข้าใจว่า คราวที่แล้ว ผมเองก็ไปกดตังค์ ดีใจได้ตังค์ไม่ได้เอาบัตรคืน ตู้ก็เลยอมไป อย่างงี้ผมผิด ผมไม่ว่าอะไรซ้ากกกคำ ก้มหน้าจ่ายตังค์แต่โดยดี แต่อาจมีบางท่านที่เป็นแบบนี้แล้วแอบอ้างเป็นกรณีอย่างผม(ได้หรือเปล่า?) ผมก็ไม่ทราบว่าธนาคารจะตรวจสอบได้อย่างไร  แต่มันควรจะตรวจสอบได้นะเพื่ออย่างน้อย คนที่เค้าไม่ผิดอะไร (อย่างผมในเคสนี้) จะได้ไม่ต้องมาเสียสิทธิ์ หรือต้องมาจ่ายในสิ่งที่เค้าไม่ได้ผิดอ่ะครับ

        ก็บ่นพอเหม็นปากเหม็นคอน่ะครับ อยากให้ธนาคารปรับปรุงบ้าง เก็บทุกเม็ดแบบนี้ น่าจะมีตังค์ซื้อเคื่อง ATM ใหม่ ๆ มาลงบ้างล่ะน่า ดู กสิกรเค้าสิครับ (นี่ผมรอดตายมาได้เพราะยังมีตังค์อยู่ในกสิกร) เครื่องใหม่มาก แถมฝากได้ด้วย ฮ่า ๆ แต่ถ้าโดนยึดก็คงชะตากรรมเดียวกัน (ตั้งแต่ใช้มาผมไม่เคยโดนตู้กสิกรยึดเลยนะ) พอ ๆ เดี๋ยวจะหาว่าเป็นหน้าม้าสีเขียวมาโจมตี (ดูราคาหุ้นเค้าซิ ไป 214 แล้ว ของคุณอ่ะ ผ่าน 200 ได้ยัง? ถ้ายังเป็นแบบนี้) ก็ขอโอ๋หน่อยแล้วกันว่า คุณเป็นธนาคารหลักของผมนะ จริง ๆ บริการก็ไม่ได้แย่อะไรมาก แต่ขอเหอะ เจอแบบนี้มันช้ำใจครับ


โฉมหน้านังตู้ หลังก่อเหตุ (เน่าพอควรอ่ะ สารภาพว่าตอนกดแอบดูตรงกล้องตู้ ฝ้ามากจ้า คนร้ายมาทำอะไรคงไม่เห็น)


เปิดเผยตัวตนครับ (เป็นเงาตะคุ่ม ๆ)​ ไม่ต้องมาไหว้หรอกย่ะ หล่อนอม(บัตร) ของฉันไปแล้ว


ปล.​ เห็นตั้งเป็นกระทู้คำถาม แต่มาบ่น .... ไม่ใช่ครับ point หลักของกระทู้นี้ ต้องการจะถามว่า ธนาคารกรุงเทพครับ ทำตู้เอทีเอ็มของท่านให้มันดีดี ชัวร์ ๆ ได้ไม๊ครับ ????

ปล. ๒ หลายท่านอาจมีความยุติธรรมในจิตใจ แย้งว่า บัตรปกติหรือเปล่า ขอรับรองด้วยเกียรติของลูกเสือครับว่า ไม่งอ ไม่ชำรุด ถ้าแงะออกมาถ่ายรูปได้ก็จะดี เพราะก่อนเสียบบัตร ผมจะเช็คบัตรทุกครั้งครับ  (เคยติด ความผิดหนูเอง)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่