คือแอดมินคนเก่าเค้าตั้งสิทธิไว้ ให้แต่ละคนสามารถเข้าถึงไฟล์และโฟร์เดอร์ที่ถูกแชร์ได้ต่างกัน โดยมีพาสเวิร์ส แล้วปัญหาคือ ผมเอาเครื่องนี้ไปลงวินโดว์ 7 มา จาก XP พอกลับมาก็ไม่สามารถแก้ไขไฟล์ได้ เหมือนกับว่าสิทธิในการเข้าถึงต้องมีการตั้งค่าใหม่ ซึ่งผมไม่รู้ว่าคนเก่าเค้าทำยังไง เครื่องแม่เป็นวิน xp ตั้งพาสเวิร์สผ่านได้ F ไว้ ซึ่งไดร์นี้ถูกแชร์ข้อมูลไปทั้งสำนักงาน ผมมีพาสเครื่องแม่ แต่ไม่ทราบวิธีในการเข้าไปกำหนดสิทธิ หรือดูว่าใครถูกกำหนดอะไรไว้บ้าง
พอจะมีวิธีช่วยบ้างมั้ยครับ
ผมมีปัญหา การเข้าถึงไฟล์ เพื่อ แก้ไข อัพเดทข้อมูล
พอจะมีวิธีช่วยบ้างมั้ยครับ