True บริการแบบนี้ ออกโปรอัพเกรดความเร็วเน็ตลูกค้าใหม่ แต่ลูกค้าเก่าบอกให้ผมยกเลิก (ค่ายกเลิก 4000 ) นี่หรือคำแนะนำ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า  ผมใช้บริการ True Internet เป็นแบบ Cable Modem  ใช้บริการ "สุขคูณสาม"
ในโปรโมชั่น ได้ความเร็วเน็ตบ้าน 12 เมก +ทรูวิชั่น+iSmart199 รวมแล้วเหมาจ่ายราคา เดือนละ 799 บาท (ยังไม่รวมภาษี)

เมื่อวันที่ 29/6/57 ได้เห็นประกาศหน้าเว็บของทรู ที่นี่
http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/product-broadband/entry/2525
แจ้งว่า ลูกค้าทรู สุขคูณสาม ราคา 799 ได้ความเร็วจาก 12 เมก เป็น 30 เมก
ซึ่งในประกาศหน้าเว็บตามลิงค์บอกว่า "ชำระค่าอัพเกรดครั้งเดียวเพียง 990 บาท"

จากนั้นจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ทรู โดยใช้  Chat Online ได้ความว่า ลูกค้าเก่าจะอัพเกรดได้หลังวันที่ 8/7/57
แต่ผมก็บอกไปว่า จะเข้าไปยื่นเรื่องที่ทรูช้อปสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ได้มั้ย
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้

ผมก็เข้าไปยื่นเรื่องเมื่อ 29/6/57 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สาขาแฟชั่นฯ

พอวันนี้ 6/7/57 มีเจ้าหน้าที่ทรูที่สาขาแฟชั่นโทรมา (เบอร์ที่โทรมา 089-103-19xx ขออภัยไม่ลงเบอร์เต็ม)
แจ้งว่า ไม่สามารถอัพเกรดได้ เพราะคุณเป็นลูกค้าเก่า
สำหรับที่โฆษณาในหน้าเว็บนั้น เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น  ถ้าอยากจะได้โปรดังกล่าวจะต้องยกเลิกบริการก่อน

*******************นี่คือข้อเท็จจริงที่เจอะเจอมา*******************

ผมเป็นลูกค้าทรูมาตั้งแต่เมื่อปี 2000 ปัจจุบันเป็นลูกค้ามา 14 ปี ไม่เคยค้างชำระ

ปัจจุบัน
*****
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า เบอร์ทรูแบบรายเดือน 2 เลขหมาย (081-355-xxxx, 083-687-xxxx ของภรรยา)
เป็นลูกค้า Internet Cable อีก 1 เลขหมาย (รหัสลูกค้า 9100061616)+ ของภรรยาอีก 1 เลขหมาย (รหัสลูกค้า 9100178116)

************************************************************

การที่บริษัททรู ออกโปรโมชั่นแบบนี้มา ควรจะรักษาลูกค้าเก่าไว้ด้วย
ไม่ใช่ บอกว่าให้ยกเลิกของเก่าก่อน
ผมหนะเพิ่งเปลี่ยนจากโปรธรรมดา มาเป็นโปร "สุขคูณสาม"  ก็เลยยังไม่ครบ 1 ปี
ถ้าผมยกเลิกเสียค่าปรับ ประมาณ 4000 กว่าบาท
ที่น่าเจ็บใจก็คือผมเพิ่งเปลี่ยนโปรสุขคูณสามเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมาเอง

แต่คุณมาออกโปรใหม่ เปลี่ยนจาก 12 เมก เป็น 30 เมก ด้วยราคาเดิม
แถมไม่สนใจ ไม่ตอแย กับความรุ้สึกของลูกค้าเก่าเลย

******************************************

ใครมีเน็ตบ้านดี ๆ ของรายอื่น ให้หน่อยครับ
เพราะว่าผมรู้สึกว่าทรูไม่แคร์ลูกค้าเก่าเลยครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน แต่อย่าเพิ่งเชื่อผมนะครับ
ต้องรอเจอกับตัวเองเท่านั้น คุณถึงจะเชื่อครับ
-------------------------------------------------------------
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่