เมื่อวานไปซื้อเคาเตอร์วางในครัวมาค่ะ ไปบุญถาวรตรงรัชดา เพราะเห็นว่าศูนย์ใหญ่มาก มีของให้เลือกเยอะ
ไปถามราถาเคาเตอร์ชั้นล่าง พนักงานผู้หญิงคนนึง หน้าตาสวยเชียว ก็ถามว่าราคาเท่าไหร่ เขาก็บอกว่าตามที่แปะไว้
คือเราเห็นราคามันแปะไว้ แต่มีเขียนแปะติดผนังไว้ ว่าลด 15% ก็ไม่แน่ใจว่ามันลดแล้วหรือยัง แม่เราก็ถามเพิ่มว่า ราคานี้ลดแล้วหรือยัง ป้าดูไม่ถูก ช่วยดูให้หน่อย จังหวะนี้แม่เราไม่ทันมองสีหน้า แต่เรามองอยู่ พนักงานหน้ายิ้ม แต่เสียงไม่ยิ้มเลยค่ะ เดินมาบอกว่า ลดแล้วค่ะ ก็แปะอยู่
เราแทบจะหลุดปากพูดไปว่า โอเคค่ะ น้องไปที่อื่นเถอะ เดี๋ยวพี่ดูกันเอง ...... ความกล้ามันไม่พอจริงๆ เซ็งตัวเอง
ก็เลยเดินออกมาไม่อยากซื้อละ
เดินไปชั้น 3 เป็นชุดครัว แค่เหยียบเข้าไป พนักงานชายคนนึง เดินเข้ามา แต่หน้าไม่ยิ้ม ถามว่า มีธุระอะไรครับ?
เออ มาซื้อของต้องมีธุระด้วย เพิ่งรู้ แต่เอาเหอะ คิดในแง่ดี เค้าอาจใช้คำไม่ค่อยถูก
แต่ก็แอบคิดว่า พนักงานเค้าอารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว หรือเพราะเราแต่งตัวมอซอไป เสื้อยืด กางเกงยืด?
เลยไปโฮมโปร
ให้ตาย ชุดเดียวกันนะ ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลย น้องเค้าแทบจะถลามา เวลาเรียกถาม ถามซ้ำยังไง หน้าตา เสียงก็เต็มใจให้บริการ ทั้งผู้ชายผู้หญิง
ราคายอมรับเลยว่าแพงกว่าที่ไปดูมานิดหน่อย แต่เรื่องบริการเอาใจไปเลย ขนาดซื้อก็อกน้ำแค่ไม่กี่ร้อย พนักงานบริการเหมือนเราซื้อชุดครัวราคาเป็นหมื่น
เลยจัดเคาเตอร์ครัวที่นี่ไปชุดนึง สบายใจ กลับบ้าน
บุญถาวรนี่พนักงานขายกระเบื้องก็ให้บริการดีนะ แต่ชั้นเครื่องครัวที่ราคาแพงหน่อย ทำไมเราไม่ชอบเลยให้ตาย หรือโชคร้ายไปเจอพนักงานช่วงที่เค้าเหนื่อย อามรณ์ไม่ดีเองก็ไม่รู้ค่ะ
เลยอยากเอามาแชร์
พนักงานมีผลต่อการซื้อของมากกว่าราคาจริงๆ แฮะ
ไปถามราถาเคาเตอร์ชั้นล่าง พนักงานผู้หญิงคนนึง หน้าตาสวยเชียว ก็ถามว่าราคาเท่าไหร่ เขาก็บอกว่าตามที่แปะไว้
คือเราเห็นราคามันแปะไว้ แต่มีเขียนแปะติดผนังไว้ ว่าลด 15% ก็ไม่แน่ใจว่ามันลดแล้วหรือยัง แม่เราก็ถามเพิ่มว่า ราคานี้ลดแล้วหรือยัง ป้าดูไม่ถูก ช่วยดูให้หน่อย จังหวะนี้แม่เราไม่ทันมองสีหน้า แต่เรามองอยู่ พนักงานหน้ายิ้ม แต่เสียงไม่ยิ้มเลยค่ะ เดินมาบอกว่า ลดแล้วค่ะ ก็แปะอยู่
เราแทบจะหลุดปากพูดไปว่า โอเคค่ะ น้องไปที่อื่นเถอะ เดี๋ยวพี่ดูกันเอง ...... ความกล้ามันไม่พอจริงๆ เซ็งตัวเอง
ก็เลยเดินออกมาไม่อยากซื้อละ
เดินไปชั้น 3 เป็นชุดครัว แค่เหยียบเข้าไป พนักงานชายคนนึง เดินเข้ามา แต่หน้าไม่ยิ้ม ถามว่า มีธุระอะไรครับ?
เออ มาซื้อของต้องมีธุระด้วย เพิ่งรู้ แต่เอาเหอะ คิดในแง่ดี เค้าอาจใช้คำไม่ค่อยถูก
แต่ก็แอบคิดว่า พนักงานเค้าอารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว หรือเพราะเราแต่งตัวมอซอไป เสื้อยืด กางเกงยืด?
เลยไปโฮมโปร
ให้ตาย ชุดเดียวกันนะ ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลย น้องเค้าแทบจะถลามา เวลาเรียกถาม ถามซ้ำยังไง หน้าตา เสียงก็เต็มใจให้บริการ ทั้งผู้ชายผู้หญิง
ราคายอมรับเลยว่าแพงกว่าที่ไปดูมานิดหน่อย แต่เรื่องบริการเอาใจไปเลย ขนาดซื้อก็อกน้ำแค่ไม่กี่ร้อย พนักงานบริการเหมือนเราซื้อชุดครัวราคาเป็นหมื่น
เลยจัดเคาเตอร์ครัวที่นี่ไปชุดนึง สบายใจ กลับบ้าน
บุญถาวรนี่พนักงานขายกระเบื้องก็ให้บริการดีนะ แต่ชั้นเครื่องครัวที่ราคาแพงหน่อย ทำไมเราไม่ชอบเลยให้ตาย หรือโชคร้ายไปเจอพนักงานช่วงที่เค้าเหนื่อย อามรณ์ไม่ดีเองก็ไม่รู้ค่ะ
เลยอยากเอามาแชร์