คือ งานก่อสร้างอุโมงจริงๆ มันถือว่าเป็นพื้นที่ๆ มีความเสี่ยงในการเข้าไปไม่ใช่หรอครับ
ถ้าเป็นปรกติคนจะลงไปได้ต้องมีทั้งชุดสะท้อนแสง หมวกนิรภัย ร้องเท้าเซฟตี้ และอาจต้อง
ผ่านการอบรมการอยู่ในพื้นที่อับอากาศด้วยซ็ำ
แล้วนี่เห็นจะๆ ออกทีวีกันดื้อๆ เลยว่า ลงตัวเปล่าเลย ร้องเท้าที่เห็นก็ผ้าใบดีๆ นี่เอง
สงสัยคับว่า ทำไมการเป็นสือถึงต้องมีสิทธิพิเศษในการละเลยข้อบังคับต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยในงานก่อสร้าง
เห็นเขียนกันหน้าโครงการอยู่ว่า Safty First สรุปว่ามาตรฐานละเลยได้ถ้ามีคำสั่งพิเศษหรือเปล่าครับ
กำลังเริ่มเป็นห่วงกับมาตรฐานงานก่อสร้างแล้วสิครับ
เฉพาะที่ออกสือก็ยังละเลยกันง่ายๆ แบบนี้แล้วยังมีอะไรที่แอบลักไม่ไม่สนใจอีกมากมายแค่ไหนครับ ทั้งจงใจและเคยชิน
จะมากถึงจะส่งผลกับคุณภาพงานก่อสร้างโครงการในระยะยาวหรือไม่อย่างไร ขนาดมาตรฐานง่ายๆ ยังละเลยได้
จะเป็นภาระให้คนรุ่นต่อไปต้องตามแก้หรือเปล่าครับเนี่ย
อุโมงลอดแม่น้ำถ้าพังนี่มีตายหมู่นะครับ อุโมงมันเชื่อมกับอีก 18 สถานีที่สร้างก่อนหน้านี้
ภาษีของโผ้มมมม
ทำไมการเป็นสื่อถึงอยู่เหนือข้อบังคับต่างๆ ได้ครับ ลงงานก่อสร้างอุโมงได้ไม่ต้องสนข้อบังคับเฉยเลย
คือ งานก่อสร้างอุโมงจริงๆ มันถือว่าเป็นพื้นที่ๆ มีความเสี่ยงในการเข้าไปไม่ใช่หรอครับ
ถ้าเป็นปรกติคนจะลงไปได้ต้องมีทั้งชุดสะท้อนแสง หมวกนิรภัย ร้องเท้าเซฟตี้ และอาจต้อง
ผ่านการอบรมการอยู่ในพื้นที่อับอากาศด้วยซ็ำ
แล้วนี่เห็นจะๆ ออกทีวีกันดื้อๆ เลยว่า ลงตัวเปล่าเลย ร้องเท้าที่เห็นก็ผ้าใบดีๆ นี่เอง
สงสัยคับว่า ทำไมการเป็นสือถึงต้องมีสิทธิพิเศษในการละเลยข้อบังคับต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยในงานก่อสร้าง
เห็นเขียนกันหน้าโครงการอยู่ว่า Safty First สรุปว่ามาตรฐานละเลยได้ถ้ามีคำสั่งพิเศษหรือเปล่าครับ
กำลังเริ่มเป็นห่วงกับมาตรฐานงานก่อสร้างแล้วสิครับ
เฉพาะที่ออกสือก็ยังละเลยกันง่ายๆ แบบนี้แล้วยังมีอะไรที่แอบลักไม่ไม่สนใจอีกมากมายแค่ไหนครับ ทั้งจงใจและเคยชิน
จะมากถึงจะส่งผลกับคุณภาพงานก่อสร้างโครงการในระยะยาวหรือไม่อย่างไร ขนาดมาตรฐานง่ายๆ ยังละเลยได้
จะเป็นภาระให้คนรุ่นต่อไปต้องตามแก้หรือเปล่าครับเนี่ย
อุโมงลอดแม่น้ำถ้าพังนี่มีตายหมู่นะครับ อุโมงมันเชื่อมกับอีก 18 สถานีที่สร้างก่อนหน้านี้
ภาษีของโผ้มมมม