.....
คืออยากทราบอะค่ะ ว่าคนอยู่หอ เวลามีพัสดุส่งมาถึง
ทางหอเค้าแจ้งเราให้รู้ยังไงคะ ว่ามีของส่งมาถึงอะ
เพิ่งเถียงกะเจ้าหน้าที่ดูแลหอมาค่ะ
คือมีของส่งมาถึง เป็นของที่สั่งไว้ แต่ลืมไป จนมานึกได้ว่าของควรจะมา เลยลงไปถาม ถึงรู้ว่ามาแล้ว
ละก็เลยขอเค้า คือพูดดีๆนะคะ ว่า
เรา: คราวหน้าถ้ามีพัสดุมา ช่วยแจ้งหรือแปะบอกที่บอร์ดประกาศได้ไหม
จนท: ลูกค้าต้องมาถามเองค่ะ
เรา:ถ้ามีคนส่งของมาให้แล้วเราไม่รู้ จะทำยังไงคะ
จนท: มีคนส่งของมาให้ แล้วลูกค้าจะไม่รู้เลยเหรอคะ
เรา: (เริ่มของขึ้น) ก็ถ้าเค้าส่งมาให้โดยไม่บอก เราจะรู้เหรอคะ
จนท: ลูกค้าต้องมาถามเองค่ะ
เรา: ปี๊ดมากกกก แต่ไม่อยากเถียงต่อ
เลยอยากถามค่ะ คือเราคาดหวังการบริการที่ดีมากไปรึไงนะ หออื่น อพาร์มเมนต์อื่นเค้าทำกันยังไงเหรอคะ
ในความคิดเราคือ การให้บริการการให้ความสะดวกกับผู้พักอาศัย มันคือสิ่งทีาเจ้าหน้าที่หอควรทำไม่ใช่เหรอ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกไง เคยมีประเด็นกับนางเรื่องจดหมายด้วย คือที่หอจะมีช่องใส่จม แยกตามชั้น แต่นางเอาจม ใส่ช่องมั่วชั้นไปหมด เราต้องไปยืนหาจม ทีละช่อง ว่ามีของเรารึเปล่า แล้วมันก็มีไง เลย comment ไปทีนึง ก็ดีขึ้น
ละอีกที จม มาค้างในตู้แต่ไม่มีคนมาเอาไปแยกให้ หลายวันมาก จนต้องไปบอกว่ามีจม ช่วยเปิดตู้ให้หน่อย
นางบอก ลูกค้าเปิดหยิบเอาเองเลยค่ะ
....คือแบบ มันใช่หน้าที่ของชั้นมั๊ย
ถามความเห็นท่านอื่นๆหน่อยค่ะ คือเราเรื่องมากไปเองรึเปล่า ถ้าหออื่นๆ เค้าก็เป็นกันแบบนี้ เราจะได้รู้และทำใจค่ะ
แต่ต่อไป คงให้ใครก็ตามส่งของมาทีาออฟฟิศแทนแล้วค่ะ ไม่อยากเสียอารมณ์ ไม่อยากยุ่งด้วยละ เพลีย
อยากถามเพื่อนๆที่อยู่หอ/อพาร์ทเมนท์ เวลาพัสดุมาถึง เรารู้ได้ยังไงคะ
ทางหอเค้าแจ้งเราให้รู้ยังไงคะ ว่ามีของส่งมาถึงอะ
เพิ่งเถียงกะเจ้าหน้าที่ดูแลหอมาค่ะ
คือมีของส่งมาถึง เป็นของที่สั่งไว้ แต่ลืมไป จนมานึกได้ว่าของควรจะมา เลยลงไปถาม ถึงรู้ว่ามาแล้ว
ละก็เลยขอเค้า คือพูดดีๆนะคะ ว่า
เรา: คราวหน้าถ้ามีพัสดุมา ช่วยแจ้งหรือแปะบอกที่บอร์ดประกาศได้ไหม
จนท: ลูกค้าต้องมาถามเองค่ะ
เรา:ถ้ามีคนส่งของมาให้แล้วเราไม่รู้ จะทำยังไงคะ
จนท: มีคนส่งของมาให้ แล้วลูกค้าจะไม่รู้เลยเหรอคะ
เรา: (เริ่มของขึ้น) ก็ถ้าเค้าส่งมาให้โดยไม่บอก เราจะรู้เหรอคะ
จนท: ลูกค้าต้องมาถามเองค่ะ
เรา: ปี๊ดมากกกก แต่ไม่อยากเถียงต่อ
เลยอยากถามค่ะ คือเราคาดหวังการบริการที่ดีมากไปรึไงนะ หออื่น อพาร์มเมนต์อื่นเค้าทำกันยังไงเหรอคะ
ในความคิดเราคือ การให้บริการการให้ความสะดวกกับผู้พักอาศัย มันคือสิ่งทีาเจ้าหน้าที่หอควรทำไม่ใช่เหรอ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกไง เคยมีประเด็นกับนางเรื่องจดหมายด้วย คือที่หอจะมีช่องใส่จม แยกตามชั้น แต่นางเอาจม ใส่ช่องมั่วชั้นไปหมด เราต้องไปยืนหาจม ทีละช่อง ว่ามีของเรารึเปล่า แล้วมันก็มีไง เลย comment ไปทีนึง ก็ดีขึ้น
ละอีกที จม มาค้างในตู้แต่ไม่มีคนมาเอาไปแยกให้ หลายวันมาก จนต้องไปบอกว่ามีจม ช่วยเปิดตู้ให้หน่อย
นางบอก ลูกค้าเปิดหยิบเอาเองเลยค่ะ
....คือแบบ มันใช่หน้าที่ของชั้นมั๊ย
ถามความเห็นท่านอื่นๆหน่อยค่ะ คือเราเรื่องมากไปเองรึเปล่า ถ้าหออื่นๆ เค้าก็เป็นกันแบบนี้ เราจะได้รู้และทำใจค่ะ
แต่ต่อไป คงให้ใครก็ตามส่งของมาทีาออฟฟิศแทนแล้วค่ะ ไม่อยากเสียอารมณ์ ไม่อยากยุ่งด้วยละ เพลีย