มีแอดมินเพจหนึ่งเปิดพรีออเดอร์สินค้าน้ำหอมของศิลปินดังระดับโลกวงหนึ่ง
ซึ่งเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2556 และให้โอนเงินตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง วันที่ 15 สิงหาคม 2556
ปล. จากความที่เป็นติ่ง พอเห็นคำว่า จำนวนจำกัด รีบเลยค่ะที่นี้ รีบเก็บตังค์ 555
ต่อมาทางร้านได้ขยายเวลาในการสั่งจองและโอนเงินเป็นวันที่ 20 สิงหาคม 2556
ไอ้เราก็เห็นเค้าตัดยอดตอนเที่ยงคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2556 ก็รีบนำเงินที่เก็บมาตลอดโอนเลยค่ะ
แอดมินก็ได้ส่งข้อความคอนเฟิร์มลงทะเบียนวันที่ 21 สิงหาคม 2556 และจะได้รับของต้นเดือนตุลาคม 2556
.
.
.
.
รอ
รอ
รอ
……… จนกระทั่ง
วันที่ 22 ตุลาคม 2556
ได้ทำการสอบถามแอดมินว่าจะรับของได้ที่ไหนและวันไหน
จะเห็นว่าไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย
จนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 แอดมินได้ตอบกลับมาว่า "แอดมินจะแจ้งเตือนอีกทีต้องรอของมาก่อน"
แล้วก็เงียบไปอีก....
วันที่ 19 ธันวาคม 2556
ได้สอบถามไปถึงเรื่องสินค้าที่สั่งอีกครั้งนึง และก็เงียบบบบบบ
หลังจากนั้นก็สอบถามไปเรื่อยๆ
จนกระทั่งวันที่ 24 พฤษภาคม 2557 ตัดสินใจ!!!!! ขอรับเงินคืนเนื่องจากรอสินค้านานมาก
พอเห็นว่าแอดมินไม่ตอบทาง Facebook ก็เลยแอด Line ไปสอบถาม แล้วคุยถึงรายละเอียดในการสั่งซื้อสินค้าทาง E-mail
ตามรูปเลยค่ะ
แล้วคุยเรื่องขอคืนเงินค่ะ
แอดมินก็ขอเลขที่บัญชี และปลายมิถุนายน 2557 จะโอนและแจ้งให้ทราบอีกทีนึง
แต่ด้วยความที่ต้องใช้เงินเลยบอกแอดมินว่าขอให้โอนภายในวันที่ 4 กรกฎาคม ได้ไหม
ซึ่งแอดมินก็บอกว่า "ถ้าวันที่ 4 แอดมินขอโอนแค่ครึ่งหนึ่งก่อน และหลังจากนั้นจะโอนที่เหลือให้เร็วที่สุด"
พอถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2557
พอมานึกๆดูแล้ว ปรึกษาเพื่อนดู
"ว่าเวลาเราสั่งของเราก็โอนเต็มจำนวนและภายในระยะเวลาที่แอดมินกำหนด แต่ทำไมพอจะคืนเงินให้เราถึงคืนแค่ครึ่งเดียว?" เลยทำให้วันนี้บอกแอดมินไปว่าจะขอเงินคืนเต็มจำนวน
หลังจากนั้น แอดมินก็บอกว่า "ตอนนี้รอเงินเข้าอยู่ค่ะ ถ้ายังไงจะพยายามโอนให้ทันนะคะ"
แต่ก็เงียบไปอีก......
.
.
.
ณ ตอนนี้ เวลานี้
ต้องมานั่งถอนหายใจในการรอคอยมาเป็นระยะข้ามปี
.
.
.
สุดท้าย
ดิฉันจะได้เงินคืนเมื่อไหร่?
นี่แหละคือ หนึ่งปัญหาที่ติ่งต้องประสบ 5555
สุดท้าย ท้ายจริงๆ
ไม่มีอะไรมาก แค่อยากระบาย.....
เคยไหม!? สั่งพรีออเดอร์ข้ามปี ยังไม่ได้ของ ใครเคยเป็นแบบเราบ้าง?
ซึ่งเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2556 และให้โอนเงินตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง วันที่ 15 สิงหาคม 2556
ปล. จากความที่เป็นติ่ง พอเห็นคำว่า จำนวนจำกัด รีบเลยค่ะที่นี้ รีบเก็บตังค์ 555
ต่อมาทางร้านได้ขยายเวลาในการสั่งจองและโอนเงินเป็นวันที่ 20 สิงหาคม 2556
ไอ้เราก็เห็นเค้าตัดยอดตอนเที่ยงคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2556 ก็รีบนำเงินที่เก็บมาตลอดโอนเลยค่ะ
แอดมินก็ได้ส่งข้อความคอนเฟิร์มลงทะเบียนวันที่ 21 สิงหาคม 2556 และจะได้รับของต้นเดือนตุลาคม 2556
.
.
.
.
รอ
รอ
รอ
……… จนกระทั่ง
วันที่ 22 ตุลาคม 2556
ได้ทำการสอบถามแอดมินว่าจะรับของได้ที่ไหนและวันไหน
จะเห็นว่าไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย
จนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 แอดมินได้ตอบกลับมาว่า "แอดมินจะแจ้งเตือนอีกทีต้องรอของมาก่อน"
แล้วก็เงียบไปอีก....
วันที่ 19 ธันวาคม 2556
ได้สอบถามไปถึงเรื่องสินค้าที่สั่งอีกครั้งนึง และก็เงียบบบบบบ
หลังจากนั้นก็สอบถามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 24 พฤษภาคม 2557 ตัดสินใจ!!!!! ขอรับเงินคืนเนื่องจากรอสินค้านานมาก
พอเห็นว่าแอดมินไม่ตอบทาง Facebook ก็เลยแอด Line ไปสอบถาม แล้วคุยถึงรายละเอียดในการสั่งซื้อสินค้าทาง E-mail
ตามรูปเลยค่ะ
แล้วคุยเรื่องขอคืนเงินค่ะ
แอดมินก็ขอเลขที่บัญชี และปลายมิถุนายน 2557 จะโอนและแจ้งให้ทราบอีกทีนึง
แต่ด้วยความที่ต้องใช้เงินเลยบอกแอดมินว่าขอให้โอนภายในวันที่ 4 กรกฎาคม ได้ไหม
ซึ่งแอดมินก็บอกว่า "ถ้าวันที่ 4 แอดมินขอโอนแค่ครึ่งหนึ่งก่อน และหลังจากนั้นจะโอนที่เหลือให้เร็วที่สุด"
พอถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2557
พอมานึกๆดูแล้ว ปรึกษาเพื่อนดู "ว่าเวลาเราสั่งของเราก็โอนเต็มจำนวนและภายในระยะเวลาที่แอดมินกำหนด แต่ทำไมพอจะคืนเงินให้เราถึงคืนแค่ครึ่งเดียว?" เลยทำให้วันนี้บอกแอดมินไปว่าจะขอเงินคืนเต็มจำนวน
หลังจากนั้น แอดมินก็บอกว่า "ตอนนี้รอเงินเข้าอยู่ค่ะ ถ้ายังไงจะพยายามโอนให้ทันนะคะ"
แต่ก็เงียบไปอีก......
.
.
.
ณ ตอนนี้ เวลานี้
ต้องมานั่งถอนหายใจในการรอคอยมาเป็นระยะข้ามปี
.
.
.
สุดท้าย
ดิฉันจะได้เงินคืนเมื่อไหร่?
นี่แหละคือ หนึ่งปัญหาที่ติ่งต้องประสบ 5555
สุดท้าย ท้ายจริงๆ ไม่มีอะไรมาก แค่อยากระบาย.....