หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS รบกวนยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
iOS
โทรศัพท์มือถือ
คือ ตอนแรกยังไม่ได้อัพเกรดเป็น 3G แล้วสมัครแพ็คเกจ รายเดือน 20 ชั่วโมง 100 บาทไว้
ตอนนี้อัพเกรดเป็น 3G แล้ว AIS ต้องการจะยกเลิกค่ะ แต่กด *138 และ *777 แล้วมันไม่ได้ค่ะ
รบกวนยกเลิกให้ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ais ค่ะไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลยค่ะ พอโทรำ*777 # มรให้แค่เพิ่มแพ็คเกจเสริม
สมาชิกหมายเลข 9127241
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
แนะนํา สมัคร Ais BpL
แพคเกจ สำหรับถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 380 แมทช์ และดูการแข่งขันย้อนหลัง อัพเดทผลสดๆ ทันทีที่มีการยิงประตู คลิปช็อตเด็ด, คลิปการยิงประตู, คลิป Man of the Match และอื่นๆ คลิปช็อตเด็ดย้อนหลัง 10 ปี ข้
สมาชิกหมายเลข 957676
AIS 3Gใหม่ ไม่สามารถสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบรายชั่วโมงได้หรือคะ
เนื่องจากปกติใช้งาน wifi ที่บ้าน เดิมจะสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต แบบรายครั้ง 5 ชม. 50 บาท หรือแพ็คเกจต่อเนื่อง 6 ชม. 50 บาท เนื่องจากได้ใช้งานน้อย ซื้อเผื่อเวลาออกนอกบ้านเฉยๆ (ปกติอยู่แต่ในบ้าน) คราวน
chamaipornyo
AIS 12CALL 3G ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเหมาๆ ให้หน่อยครับ
ได้สมัครแพ็คเกจ เหมาๆเน็ต 89฿ รายสัปดาห์เอาไว้ ถ้าอยากยกเลิกต้องกดเบอร์อะไรครับ เบื้องต้นลองโทรไปยกเลิกที่ *777 แต่ตอนกดฟังมันไม่มีแพ็คเกจนี้ในระบบตอบรับ ก็เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะเติมเงินก็กลัวเงินหาย รบ
สง่ากล้าหาญ
คือซื้อแพ็คเกจไว้แล้วมันไม่มีข้อความยืนยัน เน็ตก็เล่นไม่ได้ AIS
ตามกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6645991
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
สมัครแพ็คเกจเน็ตซ้อนกัน
พอดีว่าสมัครแพ็คเกจเสริมอันนึงแล้วมันช้ามาก แล้วมันไม่สามารถยกเลิกได้ด้วย เลยสมัครอีกแพ็คเกจที่เคยสมัครมาก่อนคิดว่าก็เร็วในระดับนึงแม้มันจะลดสปีดตามหลังก็เหอะ แต่สมัครแล้วมันก็ยังช้าเหมือนเดิม อันนี้ค
สมาชิกหมายเลข 9085970
ยกเลิกแพ็คเกจAIS 50บาท/5วัน ยังไง?
คือซิมมันมีโปรมาให้แต่ไม่ได้สมัครอะค่ะ ทุกๆ5วันมันจะหัก50บาทอัตโนมัติ พอไปดูในMy aisมันก็ไม่มีให้กดยกเลิก ขอวิธีกดยกเลิกได้มั้ยคะ มันติดมากับซิมใหม่กดยกเลิกเองไม่ได้ เพราะส่วนตัวก็สมัครเน็ตรายเดือนอยู
สมาชิกหมายเลข 9117793
อินเทอร์เน็ตaisที่ชายแดนไทยกัมพูชา
ตอนนี้ผมปฏิบัติหน้าที่อยู่ชายแดนไทยกัมพูชาครับแถวถานปฏิบัติการสามแยก พอดีอินเทอร์เน็ตของaisที่นี่ใช้ได้แค่3Gอะครับบ้างครั้งก็ขาดๆหายๆพอมีวิธีแก้ไขปัญหาได้ไหมครับบ้านหนองคันนาสามัคคี 2407 2407, ตำบล ตา
สมาชิกหมายเลข 9126340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
iOS
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS รบกวนยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
ตอนนี้อัพเกรดเป็น 3G แล้ว AIS ต้องการจะยกเลิกค่ะ แต่กด *138 และ *777 แล้วมันไม่ได้ค่ะ
รบกวนยกเลิกให้ด้วยนะคะ