นี่หรอคือสิ่งที่ได้รับจาก Toyota ใครเคยโดนมั่งครับ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมอยากจะสอบถามเรื่องการจองรถน่ะครับ
ผมจองรถ Toyota Camry Extremo 2014 สีดำ
ที่ศูนย์โตโยต้าศรีราชา โดยทำเรื่องการจองเสร็จสมบูรณ์
ในวันที่ 30/5/14 โดยก่อนจองเซลที่ขายรถบอกจะได้รับรถ
ไม่เกินวันที่ 15/6/14 หรือประมาณกลางเดือนมิย. จึงได้ตกลง
ทำการจองรถที่ศูนย์ดังกล่าวแต่พอถึงกำหนดวันรับรถโทรไปหาเซล
ได้คำตอบว่าขอเลื่อนเป็นสิ้นเดือนมิย. ไม่เกินต้นเดือนกค.
โดยอ้างเหตุผลหลายอย่างผมจึงโอเครอได้ครับจนต้นเดือนกค.
พอถึงวันกำหนดผมโทรไปอีกทางเซลบอกอีกว่าขอเลื่อนเป็นกลางเดือนสิงหาคม
แล้วก็บอกอีกว่าถ้ารอไม่ได้ก็ให้มารับเงินจองคืน นั่นทำให้ผมรู้สึกแย่มาก
ทำไมถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ ที่บ้านก็เป็นลูกค้าToyota ทั้งบ้าน ที่ผมเลือกที่จะใช้รถยี่ห้อนี้
เพราะว่าผมไว้วางใจในคุณภาพของรถ และบริการแต่มาวันนี้ทำให้ผมรู้ซึ้งเลยครับ
ผมควรทำยังไงดีครับ ควรรอต่อไปหรือทำเช่นไร?เมื่อวานก็โทรไปหาโตโยต้าสำนักงานใหญ่ พนักงานก็บอกจะแจ้งเรื่องกับผู้จัดการศูนย์ให้แต่สุดท้ายก็เงียบไป.. . ขอโทษนะครับลูกค้าก็เป็นคน มีจิตใจ มีความหวัง มีศรัทธา มีศักดิ์ศรี ทำไมมาทำลายน้ำใจกันแบบนี้ เสียความรู้สึกมากครับจากตอนแรกเซลเชียร์ให้ซื้อบอก 2สัปดาห์ได้รถ แต่มาวันนี้ร่วมสองเดือนแล้วยังเลื่อนต่อไปเรื่อยๆ ที่ผ่านมาไม่เคยโทรมาหาเลย ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองตลอด ความน่าไว้วางใจหายไปไหนหมดครับ ผมจะได้ขับรถที่ผมชอบและไว้วางใจไหมครับ หรือต้องหนีทุกข์จบปัญหาทุกอย่างด้วยการหันไปใช้บริการรถยี่ห้ออื่น รบกวนตามเรื่องให้หน่อยนะครับในใจก็รักและชอบToyota แต่เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวครับ
ล่าสุดผมไปโพสในเฟสบุ๊คเพจของToyota Thailand ก็โดนลบโพสออกโดยไม่มีการช่วยเหลือ
หรือติดต่อกลับมาแต่อย่างใด รูสึกผิดหวังมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่