เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ของ 3BB ไม่มีตังค์ทอน เป็นปัญหาของผู้รับบริการรึเปล่า

กระทู้คำถาม
เรื่องราวมีอยู่ว่า
ลักษณะ เคาน์เตอร์ ในเหตุการณ์ เป็น เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ของ 3BB เล็กๆ ที่ มี 2 นาง นั่งเฝ้าอยู่ ไม่ใช่ศูนย์ใหญ่

คือ เราไป จ่ายค่าเน็ต เดือนละประมาณ 630 จ่ายรวบ 2 เดือน เป็น 1,260 บาท ประมาณนี้

วันแรก ไป เคาน์เตอร์นึง ที่ศูนย์คอมติดแม่น้ำ แห่งนึง เวลาราวๆ 11.00-12.00 เรายื่นแบงค์พัน2ใบ ในราคา 1,260 บาท บอกว่าไม่มีตังค์ทอน และบอกว่า วันนี้มีแต่คนจ่ายแบงค์พันทั้งนั้นเลย แล้วทั้งสองนางก็ นั่งนิ่ง ไม่แนะนำไม่ไหวติงซึ่งใดๆ ในการแลกตังค์ หรืออะไรก็ตาม ให้ได้ เงินมา
เรา ก็เลยไม่จ่าย อมยิ้ม14

พออีกวัน เราก็ไปอีกห้างเป็นห้างบิ๊กซีเอกตร้า ที่นึงติดถนนใหญ่ ด้วย ไปธุระ อื่น แต่ไหนๆก็มาแล้ว ก็มองหา เคาน์เตอร์ 3BB ซึ่งก็เจอ วันนี้ เวลา ใกล้ๆ กัน 11.00-12.00 ในราคาเดิม ซึ่งเราก็ มีแค่แบงค์พัน 2 ใบ เช่นเดิม ก็บอกว่าไม่มีตังค์ทอน และ บอกว่า ธนาคารยังไม่เปิดเลย แล้วทั้งสองนางก็มีพฤติกรรม เช่น ที่แรก เมื่อวาน
วันนี้โชคดี กว่านิดตรงเรามี แบงค์ย่อยก้นหีบอยู่บ้างเลยได้จ่าย ซะที... อมยิ้ม08

ส่วนตัวเราคิดว่า ตามสถานการณ์จริง คนเรา ก็ จะไปจ่ายของพวกนี้ ไม่ต้นเดือน ก็สิ้นเดือน เป็นเรื่องธรรมดา ช่วงที่มีตังค์ ได้ตังค์เงินเดือน มาใหม่ๆ สดๆ คงไม่มี ใครให้แบงค์ย่อยๆ มาไว้ในมือมากมาย แล้วด้วย ราคา เน็ต 600กว่าหรือ 1000กว่านั้น ก็คงไม่มี ใครจะมี แบงค์ย่อยยิบ เพื่อการนี้โดยเฉพาะหรอก

สรุป ว่า มันเป็นปัญหาของเขาหรือเรากันนะ อมยิ้ม08

กรุณาออกความเห็นแบบไม่ดราม่านะคะ ขอบคุณ อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่