เรา ใช้สิทธิ์ AIS serenade ที่ตอนนี้มี โปรร่วมกับ AIR Asia บินไปเกาหลีได้ในราคาพิเศษ
( 1 สิทธิ์ ต้องบิน 2 ท่าน ) เราเลยโทรไป 02-515-9999 กด 2 เพื่อติดต่อ call center AIR Asia
และทำการ ส่ง SMS เพื่อรับสิทธิ์ ก่อนจะโทรมา บุ้คกิ้งกับ พนักงาน (จำชื่อไม่ได้ค่ะ ขอโทษค่ะ)
ทางพนักงาน แจ้งราคา เป็นเงิน 7575 บาท (รวมค่าเลือกที่นั่งแล้ว) สำหรับ 2 ท่าน เน้น สำหรับ 2 ท่าน
ซึ่งทางเราก็ จ่ายผ่านบัตรเครดิตไป เรียบร้อย
ผ่านไป ประมาณ 1 สัปดาห์
มี Call center โทรมาหาเราว่า
ต้องเพิ่มเงินอีก 10,000 บาท เพราะ วันนั้น ทาง air asia ระบบล่ม เลยคิดเงินผิด
และมี ทางเลือกให้เรา 2 ทางคือ
1. จะจ่ายเพิ่ม 10,000 บาท หรือ
2. เอาเงิน 7575 บาท คืน
เราถามว่า แล้ว มีกี่ราย ที่โดนแบบเรา ทาง call center บอกว่า
"ไม่ทราบค่ะ ต้องขอภัยด้วยค่ะ ทางลูกค้าโทรมาดำเนินเรื่องในช่วงเวลาที่ระบบของเราล่มพอดีค่ะ"
เราอยากรู้ว่า เราเป็นคนเดียวที่ ระบบล่มใส่ รึเปล่าอะคะ

แล้ว การที่ระบบล่ม มันกลายเป็น ความผิดเรา หรอคะ ที่ดันโทรไปทำเรื่องตอนนั้นพอดี


ขอบคุณค่ะ
โปร AIS serenade ไปเกาหลีกับ air asia ทางสายการบินโทรมาบอกว่าระบบล่ม คิดเงินผิด ให้จ่ายเพิ่ม ??
( 1 สิทธิ์ ต้องบิน 2 ท่าน ) เราเลยโทรไป 02-515-9999 กด 2 เพื่อติดต่อ call center AIR Asia
และทำการ ส่ง SMS เพื่อรับสิทธิ์ ก่อนจะโทรมา บุ้คกิ้งกับ พนักงาน (จำชื่อไม่ได้ค่ะ ขอโทษค่ะ)
ทางพนักงาน แจ้งราคา เป็นเงิน 7575 บาท (รวมค่าเลือกที่นั่งแล้ว) สำหรับ 2 ท่าน เน้น สำหรับ 2 ท่าน
ซึ่งทางเราก็ จ่ายผ่านบัตรเครดิตไป เรียบร้อย
ผ่านไป ประมาณ 1 สัปดาห์
มี Call center โทรมาหาเราว่า
ต้องเพิ่มเงินอีก 10,000 บาท เพราะ วันนั้น ทาง air asia ระบบล่ม เลยคิดเงินผิด
และมี ทางเลือกให้เรา 2 ทางคือ
1. จะจ่ายเพิ่ม 10,000 บาท หรือ
2. เอาเงิน 7575 บาท คืน
เราถามว่า แล้ว มีกี่ราย ที่โดนแบบเรา ทาง call center บอกว่า
"ไม่ทราบค่ะ ต้องขอภัยด้วยค่ะ ทางลูกค้าโทรมาดำเนินเรื่องในช่วงเวลาที่ระบบของเราล่มพอดีค่ะ"
เราอยากรู้ว่า เราเป็นคนเดียวที่ ระบบล่มใส่ รึเปล่าอะคะ
แล้ว การที่ระบบล่ม มันกลายเป็น ความผิดเรา หรอคะ ที่ดันโทรไปทำเรื่องตอนนั้นพอดี
ขอบคุณค่ะ