หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามคนที่ใช้ my by CAT โทร 02-401-2222 มีใครได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างครับ
กระทู้คำถาม
3G
Mobile Operator
My By CAT
คือผมจะสมัครแพ็คเก็จเสริม แต่โทรไปไม่เห็นจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย (ไม่ว่างตลอด) จะสมัครแบบกดเองสุดท้ายก็จะโอนไปให้เจ้าหน้าที่ แต่ไม่ว่างตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
MY มีแจ้งSMS Miss called เวลาปิดเครื่องไหมคะ
ถ้ามีกดเลขอะไรคะ มีค่าบริการไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1793877
Ais ติดต่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์ไหน
คือโทรไปเบอร์1175 และ เบอร์02-078-9000 แล้วก็ไม่ทีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จก็ไม่รู้จะสอบถามยังไง ทำไมติดต่อคนจริงๆยากจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283704
แอป my e Service ของ my by cat ยังใช้ได้อยู่มั๊ย
ทำไมเปิดแอป แล้วเข้าแอปไม่ได้เลย
konbaanchang
เน็ต my รายวัน แบบไม่จำกัดสปีด ยังมีอยู่มั้ยครับ
สมัครแพคอันเก่าๆ ไม่ได้มันบอก ไม่มีในระบบ ใครมีช่วยมาแชร์ด้วยนะครับ เสียดายเงินเผลอเติมเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 8349985
แจ้งข่าว my by CAT หยุดให้บริการบนคลื่น 1800 พร้อมให้สิทธิ์แลกซื้อมือถือราคาพิเศษ
สำหรับลูกค้า my ที่ยังใช้งานบนคลื่น 1800MHz เท่านั้นรายละเอียดตามภาพประกอบเลยครับ สอบถามข้อมูลเพิ่่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่หมายเลข 02-401-2222 หรือ อีเมล์ www.cat1322@cattelecom.com
หัวหมอ
ซิม my by NT My By CAT เสีย ต้องทำอย่างไรบ้าง
มือถือใช้ 2 ซิม เป็น ซิม My By CAT ทั้งคู่ ปิด-เปิด สลับที่ใส่ซิม จะมี 1 ซิม ไม่มี สัญญาณ เป็นมา 1-2 วันแล้ว แบบนี้ซิมเสียใช่ไหมครับ สามารถเอาซิมไปเปลี่ยนที่ ศูนย์บริการ NT ชิดลม ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6110450
เบอร์น่ารู้ My by CAT ครับ หามาจากต่างที่กัน
*99# ตรวจดูเบอร์ตนเอง *902# เช็คยอดเงินคงเหลือ *906*00# ตรวจสอบดูแพคเกจปัจจุบัน Call Center 02-401- 2222 *2002 เช็ควันใช้งานได้ หาได้แค่นี้ครับ ใครมีเพิ่มเติมอะไรบอกได้ครับ ขอบคุณครับ http://www.myby
marhar
ใช้เน็ตบ้าน nt ซ่อมช้ามาก
ใช้เน็ตบ้าน nt ซ่อมช้ามากหนีได้หนีไปเลย
สมาชิกหมายเลข 1526469
My จะยกเลิกคลื่น 850 MHz ?
โปรเสริมเน็ต 3G เร็ว 1Mbps. 99บ. จะสมัครได้ถึง 31 พ.ค.68 หลังจากนั้นกรุณาเลือกสมัครแพ็กเกจเสริมอื่น และเพื่อการใช้งานต่อเนื่องหลังสิ้นสุดคลื่น 850MHz กรุณาเปลี่ยนซิมการ์ดรองรับคลื่นใหม่ 700MHz และ 5G
สมาชิกหมายเลข 8521823
ซื้อคูปองอิเล็กทรอนิกส์ผิด
จะซื้อคูปองอิเล็กทรอนิกส์ของทรู แต่ซื้อผิดเป็นของ my (CAT CDMA) ทีแรกก็ว่าซื้อถูกแล้วนะ แต่เงินไม่เข้าเลยมาดูดีๆ ซื้อผิด กดใช้ไปแล้วด้วย แต่เป็นเบอร์ของทรู กรณีนี้สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้มั้ยคะ หรือว่า
สมาชิกหมายเลข 5707190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามคนที่ใช้ my by CAT โทร 02-401-2222 มีใครได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างครับ