หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน fuji ถึงต้องหน้าบึ้งทุกสาขาครับ
กระทู้สนทนา
ร้านอาหาร
ทำไมร้านอาหาร fuji ถึงมีพนักงานบริการห่วย หน้าบึ้ง ไม่เต็มใจบริการ แต่ยังกล้าเก็บ service charge อีก ... ไปมาหลายสาขาก็เหมือนกันหมด...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
โดนจนได้ ฟูจิบริการแย่ ล้างถ้วยไม่สะอาดมาเสิร์ฟให้
มาใช้บริการฟูจิสาขานี้บ่อย สาขาโลตัสอุบล ได้เจอกิตติศักดิ์ ของพนักงานที่นี่ เรื่อยๆ หน้าบึ้งเหมือนทะเลาะกะสามีที่บ้านมา ตะโกนข้ามหัวบ้าง เขียนบิลผิดบ้าง นินทาลูกค้าบ้าง เรายังพอหยวนๆ วันนี้เจอสิ่งท
สมาชิกหมายเลข 867209
พนักงาน เมือง ไทย บริการ แย่ จริง ไหม ขอ รีวิว จาก คน ใช้ บริการ จริง
วันนี้เราไปสอบถามสินเชื่อเมืองไทยสาขา ระแวกนนท์ พนักงานหน้าบึ้งมาก ถามอะไรก็ให้คำตอบช้า เหมือนไม่อยากบริการ บอกเรารอผล 3 วันปกตินานขนาดนี้เลยหรอคะ ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อย ไหนว่ามีน้ำดื่มให้ทานไม่เห
สมาชิกหมายเลข 8673352
ร้านอาหาร โฮ คิทเช่น (เหม่งจ๋าย) เดี๋ยวนี้มีคิดค่า service charge รึเปล่าคะ
สอบถามพนักงานทางโทรศัพท์ ได้ความว่า สาขาเหม่งจ๋าย - ไม่มี service charge ยกเว้น การรับประทานติ่มซำ คิด service charge 10% (ช่วงนี้ ติ่มซำมีโปรโมชั่นลด 50%) - การใช้ห้อง VIP จะคิดค่าห้อง 500 บาท ในกรณ
nonsmom
ชอบไปธนาคารทุกวันเพราะไปเจอคนที่ชอบ ไปฝากปกติ 20 บาทเป็นอะไรไหม
อยากรู้ว่าคนที่ฉันชอบเนี่ยเขาจะคิดยังไงบ้าง ฉันไปทำงานก่อนวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นวันศุกร์พี่เขาก็เปิดบัญชี เขาก็ถามว่ามาทำอะไร ฉันก็บอกว่าเปิดบัญชี 24 เดือน มีอยู่แล้วนี่ไม่ใช่อันเดิมหรอหรืออ
สมาชิกหมายเลข 9094841
Sukishi BBQ เลือกปฏิบัติเหมือนกันทุกสาขาหรือป่าวครับ?
วันนี้ผมไปกิน sukishi สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตกับเพื่อนอีก 4 คน พนักงานแต่ละคนหน้าบึ้งอย่างกับว่าผมไปทำอะไรให้พวกเขาไม่พอใจ -เริ่มตั้งแต่พนักงานที่พาเดินไปที่โต๊ะตอนเข้าร้านเลย ตอนให้เมนูก็ให้ไม่ครบ(
แมวน้อยเล่นไอโฟน
ถ้าร้านอาหารบริการไม่ดีแต่คิดค่าservice charge เราไม่จ่ายค่าservice chargeได้ไหมค่ะ เพราะเค้าไม่ได้บริการอะไรเราเลย
ไปร้านอาหารwine connectionสาขานึงมา สั่งอาหารราคาโปรโมชั่นแถมน้ำมา1แก้ว แต่เรามากันหลายคน พนักงานก็ไม่ถามออเดอร์น้ำเพิ่มปล่อยให้กินโดยที่มีน้ำแค่นึงแก้ว เราเลยสั่งจำนวนแก้วเพิ่ม น้ำที่สั่งก็ยังไม่มาสั
สมาชิกหมายเลข 1088681
AIS ชอบกั๊กของ ทำไมไม่ยอมแฟร์ให้ทุกคนสั่งได้
2-3 วันมานี่ได้จะสั่งนาฬิกาสักหน่อยเห็นโปรโมชั่นโดนใจ แต่ เข้าไปกดสั่งบอกว่าไม่มีของ สินค้าหมด จึงโทรไปาสอบถามสาขา ทั้งหมดที่สนใจ ปรากฎบอกว่ามีของสามารถสั่งซื้อได้เลย แต่ในระบบปิด จึงได้โทรไปสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 8518194
ทุกวันนี้ไปกินอาหาร ที่ร้านอาหาร ยังให้ทิปอยู่มั้ยครับ
ทุกวันนี้ไปกินอาหารตามร้านอาหาร ตามสวนอาหาร ตามภัตตาคาร ต่างๆ ยังมีการให้ทิปกันอยู่มั้ยครับ ยิ่งร้านที่เก็บ service Charge 10% ด้วย ยังให้ ทิปอยู่หรือเปล่าครับ ถ้ายังให้ ทิปกันอยู่ ให้ทิปกันแบบไหนครั
totoonline
โรงแรมโอนเงินเดือนมาเกินเดือนนึง ตอนนี้ลาออกแล้ แต่เซอร์วิสชาร์จเรายังไม่ได้เดือนนึง
โรงแรมโอนเงินมาเกิน 1 เดือน เราออกงานตอนสิ้นเดือน แต่ service charge ของเดือนนั้นเรายังไม่ได้ HR โทรมาบอกให้โอนคืน ถ้าไม่คืนจะแจ้งตำรวจ แต่คำถามในหัวเราคือ แล้วทำไมไม่หักในเงินเซอร์วิสชาร์จ ซึ่งมันมา
สมาชิกหมายเลข 8039074
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน fuji ถึงต้องหน้าบึ้งทุกสาขาครับ