ไครรู้จักรุ่งโรจน์ระยองบ้างครับผู้ไห้บริการของดีแทคส่งบัตรเติมเงินซิมการ์ดแบบเติมเงินและออนไลน์ดีแทคเป็นผู้ให้บริการบริษัทเดียวในจังหวัดระยองครับบริษัทที่ห้ามร้องเรียนถ้าร้องเรียนยึดซิมเติมเงินออนไลน์ดีแทคคืนที่ร้องเรียนก็เพราะบริการแบบไม่สนใจลูกค้าเนื่องจากว่าผมโอนเงินเข้าไปที่บริษัทรุ่งโรจน์เพื่อเติมเงิน 1 แสนโอนเวลา08:30นโทรไปยืนยันการโอนเงินพนักงานบอกลงคิวไห้แล้ว09:00นโทรไปตามพนักงานบอกรอคนเติม10:00นโทรไปตามอีกบอกรอเงินจากดีแทค11:00นบอกยังไม่มา12:00นบอกคนโอนไปกินข้าว13:00นบอกไปรับลูก(เจริญเลยครับนี้เหรอบริษัทไห้บริการของดีแทคทำงานแบบนี้ดีแทคคัดเอามาได้อย่างไรเอาอะไรคิด)ผมเลยตัดสินใจโทรไป*18405บอกขอร้องเรียนเรื่องโอนตังไปไห้รุ่งโรจน์แล้วไม่โอนไห้โอนไห้แบบโคตรช้าและก็เล่าความจริงไห้พนักงาน*18405ฟังระบายความในใจจบวันรุ่งขึ้นพนักงานรุ่งโรจน์มาหาที่ร้านเลยครับและส่งมือถือไห้คุยกับผู้จัดการรุ่งโรจน์เป็นผู้หญิงเค้าบอกขอซิมเติมเงินดีแทคคืนผมถามกลับเพราะอะไรคำตอบคือโทรไปร้องเรียน*18405กำเลยลูกค้าผมในโรงงาน100กว่าเบอร์ที่ต้องคอยไห้บริการจะไปเติมที่ไหนจะทิ้งเลยก็ไม่ได้ มีต่อครับ
*18405 DTAC โทรร้องเรียนยึด SIM DTAC คืน