ขอขุดกระทู้เพื่อให้ทาง True Move เข้ามาตอบผมที ปัญหาความเร็ว3Gครับ

กระทู้คำถาม
จากที่ได้อ่านในกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30491121 ทางทรูมูฟไม่ได้เข้าตอบปัญหาแต่อย่างใด
วันนี้ผมเจอปัญหาแบบเดียวกัน เลยมาขอให้ทางทรูมูฟชี้แจงรายละเอียดว่ามันเป็นมายัง
ผมใช้แพ็คแกจ iSmart 899 ความเร็ว3Gสูงสุด 3GB จากนั้นจะถูกลดความเร็วอยู่ที่ 384kbps อันนี้ผมเข้าใจแจ่มแจ้ง และผมใช้ความเร็ว 384kbpsมาไม่มีปัญหาใดๆ
จนกระทั่งปัญหามันเกิด เมื่อผมใช้งาน3Gเกิน 10GB หลังจากนั้น ใช้งานแทบไม่ได้เลย เลยติดต่อไปทาง1331ให้เขาตรวจสอบให้ว่าเกิดปัญหาทางด้านใดเขาก็บอกว่าสัญญาณไม่ดีรึเปล่าแถวนั้นมีคนใช้เยอะรึเปล่า ประมาณ3รอบจะตอบแบบนี้ทุกครั้ง และมาวันนี้ วันที่ 2/7/2557 ผมเลยติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานเลยบอกว่า หากใช้ความเร็วเกิน10GBจะถูกลดความเร็วรอบสองจะอยู่ที่ 64kbps ผมเลยงงว่า แล้วที่ว่าไม่จำกัดทางทรูนิยามว่ายังไง แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคมั้ย เพราะว่าไม่มีการแจ้งในโปรเลยว่าเกิน10GBแล้วจะถูกลดความเร็วรอบสอง ทางทรูช่วยเข้ามาตอบผมที

ก่อหน้านี้ผมใช้ของAISเดือนนึงใช้ประมาณ 30-40GB แต่ก็ไม่มีว่าจะถูกลดความเร็วลงแต่อย่างใด ผมเลยสงสัยว่าทรูมูฟทำไมถึงทำแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่