กรุงไทย!!! ดูดเงินเราไป อยากถาม Call Center มีพนักงานกี่คนคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่ตั้งกระทู้ที่ห้องสินธร ตอนแรกเราว่าจะไม่ตั้งแต่อดใจไม่ไหวจิงๆค่ะ สืบเนื่องจากเมื่อวาน สามีเราเอาบัตร ATM กรุงไทยไปกดเงินที่ตู้กรุงศรี ครั้งแรกบัตรเด้งออกมา ครั้งที่ 2 หน้าจอขึ้นว่า "ขออภัยค่ะการสื่อสารขัดข้อง กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรค่ะ" สามีเราก็เลยคิดว่าคงเหมือนกรณี Kbank ของเราเมื่อต้นเดือนมิถุนา ที่ระบบล่มแล้วกดเงินรึใช้บัตรอะไรไม่ได้เลย แต่ของเราเงินไม่หายนะคะ พอมาวันนี้สามีเราจะกดเงินปรากฏว่าเงินหายจาก 27000 เหลือ 13000 เลยกดรายการเดินบัญชีมาดู ก็เจอแบบนี้ค่ะ

สามีเลยโทรมาบอกเรา เราก็เลยบอกให้สามีโทรเข้า Call Center กรุงไทย โทรตั้งแต่ 16.30 เป็นคู่สายไม่ว่างตลอด เราเลยลองโทรให้ต้องกดย้ำหลายรอบมากกว่าจะติด พอติดเรารอสายไป 40 กว่านาที ฟังแต่คำว่าขออภัยค่ะ ขณะนี้พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ตลอด

ระหว่างรอเราเปิดลำโพง กดปุ่มโฮม เข้าพันทิปเพื่อดูว่ามีอัพเดตมั้ย เห็นมีคนเจอเหมือนกันเราเลยยอมวางสาย 40 กว่านาทีค่าโทรไม่น้อยเลยแต่เงิน 14000 ก็สำคัญกับเราเหมือนกัน เราเลยขอตั้งกระทู้ถาม กรุงไทยค่ะ
1. พนักงาน Call Center ของธนาคารคุณมีกี่คนคะ มากกว่า 10 มั้ย?!??
2. คู่สายของคุณมีกี่คู่สาย เกิน 10 ด้วยรึป่าวคะถึงติดยากจัง
3. คุณพยายามจัดโปรฯเพื่อแข่งกับธนาคารอื่นๆ แต่เรื่องบริหาร Call Center ให้สมกับที่ขึ้นโพสต์ในหน้าเว็บธนาคารว่า บริการ 24 ชม.ยังทำให้ดีไม่ได้เลย บริการ 24 ชม. หรือรอสาย 24 ชม.คะ
4. ถ้าคุณจะบอกว่ามีลูกค้าโทรมาด้วยสาเหตุนี้หลายสาย แต่ปัญหานี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30/06/2914 คุณต้องคิดสิคะว่าจะโดนลูกค้ากระหน่ำโทรหา ทำไมไม่คิดแนวทางประชาสัมพันธ์หรือเตรียมพนักงานรับสายให้เพียงพอคะ ปล.อย่าแจ้งว่า 1/07/2014 เป็นวันหยุดธนาคารนะคะเพราะปัญหานี้เกิดขึ้นตั้งแต่ 30/06/2014 ตั้งแต่ช่วงบ่าย 2 ตามที่พวกคุณให้ข่าว เวลาตั้งแต่บ่าย 2 คิดหาทางไม่ทันเหรอคะ
5. คุณแจ้งว่าธนาคารรับทราบปัญหาแล้วและจะคืนเงินให้ภายในวันที่ 3 แต่ถ้าไม่ได้ให้ติดต่อ Call Center คือยังไงคะ คุณจะรู้ใช่มั้ยคะว่าใครโดนบ้าง ดิฉันก็รอแค่วันที่ 3 ไม่ต้องไปยื่นเรื่องอะไรที่แบงค์ใช่มั้ยคะ แล้วถ้าวันที่ 3 เงินยังไม่คืนกลับมา ดิฉันติดต่อ Call Center จะมีคนรับสายมั้ยคะ....
รบกวน Call Center กรุงไทยช่วยตอบคำถามดิฉันด้วยค่ะ
ขออภัยที่พิมพ์มาซะยาวแต่เราอัดอั้นจริงๆค่ะ
ปล.2 มีใครโดนแบบดิฉันบ้างคะ เพิ่งเป็นลูกค้ากรุงไทยครั้งแรกเจอแจ๊คพอตใส่แบบนี้เซ็งค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่