<<กระทู้มีตติ้ง>> สรุปยอดค่าใช้จ่ายและยอดเงินคงเหลือจากงานมีตติ้ง

สวัสดีฮะ กัปตันทีมฟุตบอลโรงเรียนไรมง รายงานตัว ครับผม

วันนี้กัปตันขออนุญาตแจกแจงค่าใช้ที่เกิดขึ้นในงานมีตติ้ง และยอดเงินคงเหลือ
ทั้งนี้เพื่อความโปร่งใส และ แสดงความชัดเจนของทีมงานฮะ

รายรับ                                          รายจ่าย                       ยอดเงิน                   คงเหลือ
ค่ามีตติ้ง 101 คน คนละ 500                                            50,500.00                 50,500.00
สปอนเซอร์จากพี่ 999999                                                  3,000.00             53,500.00
                                              ค่าถุงผ้าของชำร่วย                -3,300.00             50,200.00
                                              ค่าสถานที่                          -38,000.00                12,200.00
                                             โอนคืน โอติ๊งต่อง                     -500.00            11,700.00
                                                ตกแต่งสถานที่                    -1,450.00                10,250.00
                                             ฟิวเจอร์บอร์ด                   -255.00                 9,995.00
                                              ของรางวัล                       -1,406.00                 8,589.00
                                              รางวัลใหญ่                       -1,235.00                 7,354.00
                                                ป้ายชื่อ                            -170.00                  7,184.00
                                              รางวัลสยอง                        -207.00                  6,977.00

ขอแปะใบเสร็จ สลิป ทีละรายการนะฮะ

ค่าถุงผ้าของชำร่วย 3300 บาท


ค่าสถานที่ 38000 บาท


โอนคืน Login โอติ๊งต่อง เนื่องจากแจ้งความจำนงมาทางหลังไมค์ 500 บาท มีค่าธรรมเนียม 30 บาท ทีมงานออกให้ฮะ


ตกแต่งสถานที่ 1450 บาท


ฟิวเจอร์บอร์ด 255 บาท


ของรางวัล     1406 บาท


รางวัลใหญ่     ลำโพงน้องเป็ด 1235 บาท


ป้ายชื่อ 170 บาท


รางวัลสยอง 207 บาท


แต่เนื่องจากวันงานกัปตันถอนเงินออกมาสำหรับจ่ายค่าสถานที่ และสำรองไว้เผื่อเกิดค่าใช้จ่าย
ดังนั้นในบัญชีจึงเหลือเงิน 5897.05 บาท



และมีเงินสดในมือกัปตัน 1277 บาท รวมเป็น 7174 บาท
หลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมมัน dif 197 บาท
ทั้งนี้เนื่องจากยอดตั้งต้นมีอยู่ 17.08 บาท เพราะใช้บัญชีเดิมของงานมีตติ้งปีที่แล้ว
และยอดเงินที่เพื่อนๆโอนมาเป็นจุดทศนิยมครับผม


ทั้งนี้ยอดเงินที่เหลือ เราจะนำไปทำบุญนะฮะ
ซึ่งรอ ระวังสิ้นสุดทางเลื่อน ประกาศอีกที

ขอบคุณทุกคนมากฮะ

หากมีข้อสงสัยในเรื่องบัญชีค่าใช้จ่าย สามารถโพสสอบถามได้ในกระทู้เลยครับผม


ด้วยความเคารพ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่