หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ ผมไม่ต้องการสมัครบริการเสริมครับ
กระทู้สนทนา
AIS
รอบบิลผมตัดทุกสิ้นเดือน เพิ่งตัดเมื่อวาน วันนี้เริ่มรอบใหม่ ไปตรวจสอบใน eservice มีแพ็คเสริมโทรในเครือข่าย 150นาที 100บาท โผล่มา ผมไม่ต้องการสมัครนะครับ มาสมัครอัตโนมัติให้ผมทำไม แล้วเริ่มรอบใหม่ไปแล้ว 1วัน อย่าบอกนะว่าเหมาจ่ายไปแล้วในส่วนบริการเสริมนี้ 100 บาท อย่างนี้ไม่เอานะครับ แก้ไขให้ด้วยทางหลังไมค์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Ais ค่ะ
ขอสอบถามค่ะ พอดีจะซื้อเเอพค่า เเต่ขึ้นว่าวงเงินเต็ม ต้องรอปรับวงเงินใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9081886
ทำไมขึ้นถูกระงับ?
จะรับกิ้ฟรับไม่ได้ค่ะมันขึ้นถูกระงับทั้งที่จ่ายรายเดือนหมดแล้ว และเน็ตรายเดือนd-tac 299(จ่ายจริง316) ก็ใช้ได้น้อยมากๆ พอหมด25GBก็แทบใช้งานไรไม่ค่อยได้เลยค่ะช้าสุดๆ เหมือนบังคับให้ซื้อแพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 6948284
AIS ครับ เราสามารถยกเลิก แพ็คเสริมคุยทุกเครือข่าย 100 นาทีได้มั๊ยครับ
ดูใน eService มี โปรแพ็คหลักน่าสนใจ 800 บาท 960 นาที เดิม แฟนเค้าใช้ แพ็กเริ่มต้น 600 แพ็กเกจ AIS Smart 600 ค่าบริการขั้นต่ำรายเดือน 600 บาท คู่กับ แพ็คเสริมคุยทุกเครือข่าย 100 นาที รวม 700 นาที แ
MR@TONG
โดนหักเงินแบบ งงๆ เครือข่าย AIS
เข้าไปดูข้อมูล แจ้งว่ามีหักค่าบริการเสริมเพราะส่ง SMS เข้าเบอร์ 0977832491 ค่ะ คือ งง มากเราไปดูข้อมูลข้อความเราไม่เคยส่งข้อความถึงใคร ไม่เคยมีเบอร์นี้ในเครื่อง แต่อยู่ๆก็โดนหักแบบ งงๆ ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7909870
AISแพ็กเกจเสริม แพ็กเกจหลัก
สวัสดีค่ะพอดีส่วนตัวตอนแรกใช้โปรหลักAISอยู่โปรนึงยังไม่หมดอายุค่ะแต่ความเร็วหมดแล้วเหลือแค่384k ซึ่งค่อนข้างช้ามากๆ ตอนนี้เลยมาซื้อโปรเสริมใช้เลยซึ่งแพ็กเสริมค่อนข้างดีกว่าอยากทราบว่าถ้ายกเลิกแพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 5635011
สอบถาม
ผมต้องการสอบถามพูดกับเจ้าหน้าที่ ต้องการย้ายค่าย เวลามีปัญหอะไรไม่มสามารถติดต่ออะไรได้เลยมีแต่1175 แต่ก็วนอยู่ไม่จบสิ้นโครตโมโหแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โปรที่ใช้อยู่ก็แพงขึ้น จำกัดเฉย ตอนแรกว่าทนอยู
สมาชิกหมายเลข 9101072
AIS FIBER แอบลดความเร็วตลอด แจ้งกว่าจะแก้เป็นสัปดาห์ แต่พอใช้ปกติได้วันเดียว จากความเร็ว500/500 เหลือไม่ถึง100
แจ้งเดือนนี้ เกิน5ครั้งแล้ว ผลัดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 9067255
หาโปรย้ายค่าย AIS DTAC TRUE
ปัจจุบันใช้ AIS เติมเงินมีโปรเสริม คือ เหมา เหมา คอมโบเดือนละ 100บ. (รวม VAT) เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15Mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้งซึ่งโปรนี้จะหมดต้นเดือนหน้า ต้องการหาโปรใหม่ที่ให้เน็
สมาชิกหมายเลข 784344
มีใครพอรู้มั้ยคะว่าทำไมมันเกิดอะไรขึ้น
คือว่าเราสมัครแพ็คเสริมเน็ตของaisค่ะ 259บาท 2.5GB 30วัน พึ่งสมัครไปเมื่อวานใช้ได้ตามปกติเลยค่ะแต่พอมาวันนี้ขึ้นว่าใช้เน็ตไม่ได้งงมากมีใครพอรู้มั้ยคะว่าเกิดจากอะไรรึเราสมัครผิดรึอะไร😭😭😭เสียดายตังค์มากต
สมาชิกหมายเลข 7592869
ซิม AIS โดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการ ถ้าไปชำระค่าบริการแล้วจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
ขอถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราใช้ AIS รายเดือน แล้วค้างชำระค่าบริการไว้ 3 งวด จนโดนระงับสัญญาณไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถ้าสิ้นเดือนนี้เราไปชำระค่าบริการแล้วจะสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ พอใช้ซิมนี้มา
สมาชิกหมายเลข 6124100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ ผมไม่ต้องการสมัครบริการเสริมครับ