คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว
ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ โดยรบกวนขอทราบข้อมูล พร้อม link กระทู้ทางหลังไมค์ ตามนี้ค่ะ
@ เบอร์ที่ใช้งาน
@ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่บ้าน/เลขที่อาคาร , ชั้น ,ถนน , ซอย , เขต , แขวง , จุดสังเกต)
@ รุ่นมือถือ
@ จำนวนของขีดสัญญาณ
@ ระยะเวลาที่พบปัญหา
@ สัญญาณที่ตัวเครื่องจับ (EDGE/3G)

@ เบอร์ที่ใช้งาน
@ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่บ้าน/เลขที่อาคาร , ชั้น ,ถนน , ซอย , เขต , แขวง , จุดสังเกต)
@ รุ่นมือถือ
@ จำนวนของขีดสัญญาณ
@ ระยะเวลาที่พบปัญหา
@ สัญญาณที่ตัวเครื่องจับ (EDGE/3G)

แสดงความคิดเห็น
ถึง dtac ผมต้องการคำตอบ
นี่คือข้อมูลที่ผมได้โพสสอบถามไปตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ โทรเข้า โทรออกไม่ได้ เงียบไม่มีสัญญาณ พอกดหาเครือข่าย ไปจับสัญญาณ dtac 2g ก็โทรได้ 1 ครั้ง โดย 1ครั้งที่ผมโทร คือ 1678 ซึ่ง คอลเซ็นเตอร์ แนะนำให้ผมเปิด โรมมิ่ง และไปทำการตั้งค่าสัญญาณใหม่ ผลคือเหมือนเดิม ไม่สามารถใช้งานได้ และหลังวางสายคอลเซ็นเตอร์ ก็โทรไม่ได้เหมือนเดิม ตกลงปัญหาอยู่ที่ผมหรือ dtac ครับ