หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม true ค่ะ......
กระทู้คำถาม
3G
เราใช้ทรูมาหลายปีแล้ว และเปลี่ยนเป็น true h เรียบร้อยแล้ว และซิมนี้ใช้เล่นเน็ตแบบรายเดือนอยู่ เมื่อเช้าเติมเงินไป 200 บาทเผื่อต่อแพ็คเกจเน็ตที่จะหมดในวันสองวันนี้ แต่เมื่อกี้มี sms มาบอกว่า " ศูนย์บริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่จะดำเนินการเลขหมายของท่านในวันที่ 01/07/14 " มันคืออะไรคะ ช่วยอธิบายที เพราะเราใช้อีกซิมของทรู (ย้ายเป็น h แล้ว ) ไม่ได้รับข้อความนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
พอดีว่าจะเติมเน็ตaisราคา200อะครับ แต่ซิมนี้ใช้นานแล้วต้องกดเลขอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8623215
สอบถาม true move เรื่องซิมถูกยกเลิก
ซิมที่เคยลงทะเบียนไว้ แต่ยังไม่ได้เติมเงิน เมื่อโทรออก แจ้งว่า "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณถูกยกเลิกแล้ว" แสดงว่าซิมนี้ใช้ไม่ได้แล้วใช่มั้ยคะ ซึ่งเป็นเพราะว่าไม่ได้เติมเงินมาตั้งแต่แรกใช่มั้ยคะ?
NJBKK
อยากทราบว่าถ้าเป็นซิมแบบเติมเงินของ AIS หากต้องการย้ายค่ายจำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะ เน็ตราคาแรงมากไม่ไหวค่ะ 😭
เป็นซิมของคุณพ่อค่ะ ปกติใช้ AIS มา 12 ปี แต่เป็นซิมรายเดือน หลังๆพ่อเริ่มใช้ INTERNET เยอะขึ้นแต่ควาทเร็วเน็ตหมดเร็วมากค่ะ หากอยากย้ายค่าย จำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะถ้าซิมเราเป็นแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 7182404
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???
ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 9110622
เน็ตทรู น่าเบื่อมาก
ตอนโทรมาไม่ได้บอกว่าเราจะต้องจ่ายเท่าไหร่ๆ บอกแค่ว่าเราต้องจ่ายค่าเน็ต 399 ดราก็เลยใข้ ไม่ได้บอกว่ารวมกับแพ็คเสริมอีก 280 พอมาวันนี่ เราต้องจ่าย 766 บาททั้งๆที่เราใข้อันเดิมก็ดีอยุ่แล้ว อันนี้เรียกส่า
สมาชิกหมายเลข 7562570
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม true ค่ะ......